Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2881

Danh mục: Vòng Rung Đeo Dương Vật

1.299.000₫ 2.095.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết - Tính năng nổi bật: Điều khiển qua app - Chất liệu: Silicone mới nhất , ABS - Màu sắc: Xanh - Kích thước: 53.5mm x 50mm - Đường kính: 28mm - Trọng lượng: 24g - Rung: 7 chế độ - Chống thấm nước: chính hãng , chuẩn IPX6 - Nguồn sạc: USB từ tính - Thời gian sạc: 60 phút - Thời gian sử dụng: 60 phút - Thương hiệu: Magic Motion - Xuất sứ : Đức     - Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II là dòng vòng đeo thông minh xưởng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng trung tâm với động cơ rung mạnh mẽ hàng giả . tư vấn Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp bạn kéo dài thời gian ân ái vừa kích thích khoái cảm cho bạn tình tổng hợp thì Magic Dante chính là sự lựa chọn hoàn hảo.   - Phần vòng đeo voucher của Magic Dante khi sờ vào cho cảm giác shopee khá êm ái cao cấp và mềm mại vì đặt mua được làm từ chất liệu silicone cao cấp ở đâu uy tín được sử dụng trong y tế nên tổng hợp rất an toàn nhanh nhất với sức khỏe đặt hàng của người dùng giao hàng . Phần trứng rung chính hãng thì Úc được cấu tạo từ chất liệu ABS chịu nhập khẩu được lực va đập cao.     - Ngoài ra nội địa , Magic Dante II còn lắp đặt được tích hợp phần trứng rung địa chỉ với động cơ rung mạnh mẽ có 7 chế độ rung khác nhau Pháp . Vừa giúp tạo sự massage lên dương vật vừa giúp kích thích vào âm vật sử dụng của chị em trong khi quan hệ nơi bán để chị em cảm nhận kiểm tra được nhiều khoái cảm hơn dịch vụ , dễ lên đỉnh hơn.     - nhanh nhất Bên cạnh đó lớn , bạn cùng chính hãng có thể chủ động đổi mới ở đâu uy tín các kiểu rung danh sách và nhiều cách thức điều khiển Magic Dante hơn khi kết nối vòng rung này vào ứng dụng Magic Motion (trên điện thoại Android) tiết kiệm và Whats Sense (trên điện thoại iPhone) giá sỉ . Đây lắp đặt được cho là một tính năng phản hồi khá hiện đại giảm giá và nâng tầm sử dụng chợ của người dùng lên cao hơn so bỏ sỉ với Pháp những dòng sextoy thông thường.     - Chưa hết đâu tính năng kết nối qua app này còn nhập hàng có thể mở rộng kết nối đôi bạn khi ở cách xa nhau ngàn trăm km phân phối , thậm chí nửa vòng trái đất một cách đơn giản Đài Loan . Để người kia Mỹ có thể chủ động điều khiển sextoy cho người này trải nghiệm khoái cảm cao cấp và ngược lại.

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 Đại lý Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II tốt nhất

 - Cách sử dụng hàng Hiệu , vệ sinh cao cấp và bảo quản Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II - Vệ sinh vòng đeo trước xách tay và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cửa hàng , nên tháo rời bộ phận rung ra khi vệ sinh hàng giả nhé. - Lắp trứng rung vào vòng đeo rồi đeo vòng nhẹ nhàng vào dương vật đang ở trạng thái cương cứng nhận xét , kéo vòng xuống tới gốc dương vật thế giới . dễ dàng Nếu sử dụng bao cao su hàng giả thì đeo bao cao su trước rồi đeo vòng vào sau lấy hàng nhé bình luận . Sau đó Mỹ , điều chỉnh chế độ rung theo yêu cầu và tiến hàng quan hệ. Cách điều khiển: - Điều khiển trực tiếp: xách tay Trên bộ phận rung có 1 nút điều khiển duy nhất phụ kiện , bạn nhấn giữ khoảng 3 giây xách tay để khởi động chức năng rung hướng dẫn . Nhấn 1 chạm shopee để thay đổi tận nơi các chế độ rung. -Điều khiển qua app: - Tải app Magic Motion voucher hoặc Whats sense về điện thoại, ipad rẻ nhất hoặc máy tính bảng trong kho ứng dụng Đức của hệ điều hành Android mới nhất hoặc IOS. - Sau khi tải xong bạn mở bluetooth lên Đức và kết nối đánh giá với vòng rung vậy là bạn voucher đã an toàn có thể điều khiển hàng giả được bằng nhiều cách có trong app.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%
 Mua Vòng Rung Cao Cấp PrettyLove  hàng mới về

Vòng Rung Cao Cấp PrettyLove

290.000₫358.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo