Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2886

Danh mục: Vòng Rung Đeo Dương Vật

4.999.000₫ 6.172.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

- Thể loại: Vòng đeo dương vật phản hồi , Sextoy cho nam

- Tính năng: Kích thích giá bán , massage dương vật lấy hàng , đáy chậu cửa hàng của nam giới tiết kiệm và hột le nữ bảo hành , thỏa mãn nhu cầu tình dục tư vấn của tại nhà các cặp đôi địa chỉ , kéo dài thời quan quan hệ đại lý và lâu xuất tinh hơn.

- Chất liệu: Silicon cao cấp hàng Hiệu , mềm mại tư vấn , an toàn cho sức khỏe.

- Kích thước vòng đeo: 133mm x 65mm x 33mm.

- Đường kính vòng đeo: 44,51mm.

- Rung: 7 chế độ.

- Độ ồn: <50dB không gây tiếng ồn.

- Chống nước: IPX7 100% không thấm nước.

- Thời gian sử dụng: 3 tiếng.

- Pin: Sạc điện từ tính.

- Đặc điểm: Điều khiển gắp thế giới qua kết nối bluetooth vận chuyển , wifi dành cho điện thoại IOS thống kê , Android đổi trả , laptop kiểm tra , PC kho hàng , máy tính bảng có cài APP Lovense.

- Điều chỉnh APP: Tăng giảm âm thanh lắp đặt , cài đặt tiki và điều chỉnh chế độ rung to , đồng bộ nơi nào với âm nhạc chính hãng , kích hoạt rung động bằng âm thanh.

- Màu sắc: Đen.

- Thương hiệu: Lovense.

- Xuất xứ: USA.

 

 

- Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất cao cấp Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO là món đồ chơi tình dục Hàn Quốc đặc biệt dành tổng hợp riêng cho nam giới tăng thêm nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục Nhật Bản . Vòng đeo link web sẽ giúp tự động các quý ông lấy lại bản lĩnh facebook của phái mạnh giúp kéo dài quan hệ lâu hơn đổi trả . Kết hợp hướng dẫn với nhánh rung nhiều chế độ khác nhau chắc chắn đắt nhất sẽ khiến cô nàng rên rỉ mua sắm và bắn nước liên tục vì sướng bình luận . Đồng thời vòng đeo này còn có công dụng chung dành cho nam giới khi đeo đó là giúp tăng độ cương cứng cho dương vật hướng dẫn và kéo dài thời gian làm tình đẹp được lâu hơn hướng dẫn . Các cặp đôi hướng dẫn sẽ có thêm thời gian thú vị khi giao hợp cùng nhau Đức và còn đạt tự động được khoái cảm thăng hoa nhất.

 

 

 

- Lovense Diamo còn có công dụng kích thích bằng tay như giá sỉ các món đồ chơi thủ dâm dành cho nữ nhờ thiết kế phần nhánh nhập khẩu của vòng đeo dài hơn so sửa chữa với nước ngoài các dòng vòng đeo rung thông thường thương hiệu . Đồng thời nó còn có thêm tính năng cực kỳ hiện đại thông minh nhờ điều khiển từ xa qua APP sản xuất . Vì vậy thương hiệu các cặp đôi nào yêu xa thương hiệu sẽ nội địa có thể nhận xét được trải nghiệm khoái cảm như đang quan hệ tình dục khi thủ dâm qua màn hình video.

 

 

- Lovense Diamo  danh sách được làm từ silicon cao cấp tiki , lắp đặt được sử dụng trong ngành y tế nên sản phẩm này không độc hại xuất khẩu , không gây kích ứng cho da báo giá và còn bảo đảm sức khỏe người dùng giá bán lẻ . Chất liệu silicon mini của vòng đeo cực kỳ mềm thế giới , mịn hướng dẫn , dẻo dai nhận xét , độ bền cao nên bạn đánh giá có thể kéo giãn ra nhập khẩu để đeo vào dương vật nhẹ nhàng nội địa . Không cảm thấy đau hay khó chịu trong an toàn quá trình quan hệ tình dục sử dụng với người yêu phản hồi . Bạn voucher có thể sử dụng vòng đeo Lovense Diamo lâu dài nhờ độ bền đổi trả của nó xách tay rất tốt báo giá , chỉ cần bạn biết bảo quản đúng cách là giảm giá được.

 

 

- Thiết kế so sánh của vòng đeo này online đặc biệt hơn cao cấp các sản phẩm cùng loại khác là phần nhánh có kích thích to đẹp và dài hơn cung cấp . Các anh em Trung Quốc có thể đeo khi làm tình hàng Hiệu hoặc cầm trên tay kích thích người yêu sung sướng ở màn dạo đầu lớn . Chị em phụ nữ sử dụng cũng tại nhà có thể sử dụng nó như một món sextoy thủ dâm như dương vật cầm tay đa năng chất lượng . Bên trên nhánh rung có nhiều gai nhỏ nổi li ti thích hợp cho việc kích thích hột le nhận xét của nữ giới nước ngoài và vùng đáy chậu có nên chọn của nam giới đắt nhất . Hoặc kết hợp xoay đổi vị trí kích thích cho nhau khi quan hệ khách hàng để cả hai đều cảm nhận tiki được khoái cảm sung sướng tham khảo của nhánh rung này mang lại.

 

- Vòng đeo dương vật Lovense Diamo sở hữu động cơ rung mạnh mẽ facebook với 7 chế độ khác nhau chiết khấu . đặt hàng Như vậy to các cặp đôi thông minh sẽ không cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the siêu thị và còn thay đổi phân phối được nhiều khoái cảm khác nhau thanh lý để thỏa mãn ham muốn giá bán lẻ của cả hai.

 

 

- Tuy vòng đeo có chức năng rung mạnh bền nhưng độ ồn chợ của nó cực kỳ thấp chỉ dưới 50dB Đài Loan . Vì vậy bạn Đài Loan có thể làm tình xuất khẩu với người yêu ở shop mọi nơi bảng giá riêng tư tốt nhất mà không sợ bị người khác phát hiện đẹp . Điểm hỗ trợ đặc biệt nhất shopee của dòng sản phẩm Lovense đó là chế độ điều khiển từ xa qua APP tư vấn . Bất cứ đặt mua các món đồ điện tử như điện thoại giá rẻ , máy tính bảng sử dụng Android 4.3 nơi nào , IOS 10.0 lấy hàng trở lên mới nhất hoặc kết nối PC địa chỉ , laptop dùng bluetooth 4.0.

 

 

- Nhờ khả năng kích hoạt điều khiển từ xa nên khuyến mãi các cặp đôi yêu gần lắp đặt hoặc yêu xa shop có thể tùy chỉnh trực tiếp chế độ rung phân phối của vòng đeo dễ dàng đã qua sử dụng . Ứng dụng này phụ kiện có thể điều chỉnh ăn trộm với khoảng cách nhập hàng rất xa ở kho hàng mọi nơi trên thế giới nên đại lý được Hàn Quốc rất nhiều người ưa chuộng rẻ nhất để sử dụng chất lượng . đấu giá Như vậy giá rẻ những cặp yêu xa giá bán lẻ có thể tùy chỉnh chế độ rung kích thích nhanh hay chậm qua call video thanh lý để cả hai cùng tự động được trải nghiệm như đang làm tình giá rẻ với nhau kho hàng . Tình cảm hàng nhái của cả hai ngày càng gắn kết ở đâu uy tín và còn thỏa mãn qua app được nhu cầu sinh lý giá rẻ của nhau.

 Phân phối Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO tốt nhất

 Phân phối Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO tốt nhất

 Phân phối Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO tốt nhất

 Phân phối Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO tốt nhất

 Phân phối Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO tốt nhất

 

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%
 Mua Vòng Rung Cao Cấp PrettyLove  hàng mới về

Vòng Rung Cao Cấp PrettyLove

290.000₫358.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo