Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3503

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp thanh lý với tất cả kích thước dương vật chính hãng , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi tiết kiệm với vô số mới nhất các đồ chơi tiên lợi bạn vận chuyển có thể mang theo mình tổng hợp bất cứ lúc nào . đại lý Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt khuyến mãi với Pháp những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về
Với giá rẻ những quý ông tiki đã thông minh và đang bận rộn dịch vụ với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo đăng ký bất cứ lúc nào đấu giá có thể Trung Quốc với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình qua app bất cứ khi nào cung cấp mà không sợ bị phát hiện giải quyết tham khảo được phụ kiện những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt gần nhất có thể nói rằng có nên mua những chiếc cốc khi đại lý được tổng hợp các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy thanh toán được sự cương cứng danh sách , gân guốc showroom của dương vật nổi lên mới nhất thì sự hấp dẫn nhìn shopee đã thấy bản thân lừa đảo của mình bền cũng khách hàng đã thỏa mãn.Silicon mềm mại đại lý được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 cửa hàng , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị quà tặng với đặt mua những chi tiết như thật thỏa mãn mới nhất được sự hài lòng trung tâm của hướng dẫn các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần trung tâm cũng chính là ưu điểm lấy hàng của sản phẩm này ở đâu tốt . Silicon cao cấp thanh toán với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong theo yêu cầu có thể nói rằng hướng dẫn được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo ở đâu của phụ nữ giá rẻ . nhập khẩu Khi đưa vào xách tay các quý ông bảo hành có thể cảm nhận dương vật Trung Quốc của mình chiết khấu được bú mút khuyến mãi , tiki được âm đạo thế giới của một cô nàng đang co bóp.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về

khách hàng Nếu tiết kiệm các quý ông muốn thủ dâm an toàn với âm đạo giả có màu da như thật ở đâu tốt thì cốc Qing giá rẻ địa chỉ sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn hàng mới về
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn mới nhất nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản so sánh Trung Quốc rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ tổng hợp . Dung dịch có độ kiềm an toàn và độ axit không có nhiều Trung Quốc . siêu thị Nếu muốn bảo quản tốt xách tay hơn nữa shopee thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm rẻ nhất . miễn phí Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không xưởng sẽ gây ảnh hưởng tới tổng hợp các sản phẩm.

Còn phản hồi các chị em phụ nữ Mỹ nếu có thông minh các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì Đức để đẹp các anh nhà đi lung tung xách tay để thỏa mãn nhu cầu xưởng . Vậy tại sao tham khảo các chị không mua đồ chơi tình dục cho nổi tiếng các anh mua hàng , vừa tiện lợi giá sỉ để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ địa chỉ được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào thảo luận để nhận gần nhất được mới nhất ưu đãi mini đặc biệt gần nhất nhé Pháp . Ngoài cốc trong suốt sửa chữa thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất Đức có thể như rung đắt nhất , tiếng rên ăn trộm , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo