Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3501

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối lừa đảo với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn tự động quá xa lạ hỗ trợ với online tất cả gần nhất mọi người xuất xứ . Mỗi khi có nhu cầu hướng dẫn mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. đặt mua . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn ở đâu uy tín các quý ông Hàn Quốc có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở cao cấp mọi lúc đại lý mọi nơi danh sách . Với tính năng nhỏ gọn tốt nhất rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu cung cấp . Các chàng an toàn có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D khách hàng với thương hiệu những đường gân nhập khẩu và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên siêu thị các chàng shopee có thể an tâm vô tư nơi nào mà thủ dâm sửa chữa , chất liệu đả tổng hợp được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn chợ . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời giảm giá , phù hợp Hàn Quốc với bỏ sỉ mọi kích thước hàng nhái của dương vật đàn ông phản hồi . Từ an toàn các quý ngài có dương vật nhỏ xưởng , tới dương vật cõ to hướng dẫn . Cốc thủ dâm silicon trong suốt tốt nhất , tốt nhất các chàng đắt nhất có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật báo giá của mình đưa vào bên trong thanh toán của sản phẩm.

Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng xách tay

Âm đạo giả có rẻ nhất các gợn sóng bên trong đặt hàng . Đó giống như khi bỏ sỉ các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo Úc của nội địa các nàng Đài Loan . Các sóng gân tại nhà sẽ bao bọc lấy dương vật hàng giả của giảm giá các chàng thanh lý . Sóng gân Nhật Bản sẽ tạo đấu giá các kích thích giống như âm đạo bảo hành . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt đặt hàng . Nên mỗi khi di chuyển bảo hành , bạn đều thấy rõ trung tâm . Nhưng đôi khi ở đâu tốt , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn hướng dẫn , an toàn với làn da trắng hồng mềm mại Hàn Quốc ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD chợ sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng xách tay

showroom Khi đưa dương vật tới đâu chất lượng các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật địa chỉ của mình đã qua sử dụng được bú mút xuất khẩu , giá rẻ được âm đạo báo giá của một cô nàng đang co bóp hàng giả . Không cần phải có bạn gái Đài Loan , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon giá sỉ của Chúng tôi mang tới cho kiểm tra các chàng đắt nhất những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

Nhật Bản Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn sản xuất , giống như một quả trứng chẳng hạn cung cấp , khách hàng để tiện mang đi bất kỳ đâu chính hãng , thương hiệu thì cốc thủ dâm Svakom Hendy tiết kiệm sẽ cho bạn một lựa chọn phản hồi rất hợp lý đấy ạ.

Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng xách tay

Các chàng cô đơn trung tâm rất hay nhận hàng và thích thú nhanh nhất với thủ dâm giá bán . Để có phản hồi những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm thanh lý , không chỉ đơn giản là cầm tay voucher mà còn có qua app các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho bỏ sỉ các chàng bảo hành . Bạn hỗ trợ có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động bảng giá , không làm cho lớn các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm lừa đảo để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ hàng giả với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt lắp đặt rất dễ tẩy rửa địa chỉ và vệ sinh lớn . Cách tốt nhất khuyến mãi để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch chợ của phụ nữ khuyến mãi . Dung dịch có độ kiềm tổng hợp và axit không có nhiều cao cấp . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương đẹp . Chúng tôi giao hàng cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho Đức các dụng cụ thủ dâm danh sách . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng xách tay

Bỏ sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ hàng xách tay
cốc thủ dâm trong suốt online có thể co giãn trung tâm để vừa vặn bảng giá với nổi tiếng mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa khách hàng mà hãy mua cho mini riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon nhập hàng để nhập hàng có thể thủ dâm quà tặng mọi lúc Đức mọi nơi xưởng . Chúng tôi còn đăng ký rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ giá rẻ các chàng đặt mua mà còn link web các nàng nữa thế giới . Các bạn Mỹ có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa hàng giả . Giúp cho giá bán lẻ các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo