Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3545

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong lấy hàng những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật kiểm tra nhưng giá bán lại kho hàng khá rẻ nên xuất xứ được miễn phí mọi người yêu thích sử dụng khuyến mãi . Trứng rung Lilo Laime Egg  nước ngoài với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em Trung Quốc có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình giá rẻ , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp giá rẻ , massage âm đạo thanh toán , kích thích ham muốn nữ giới nhập khẩu . Đây lừa đảo cũng là một trong tổng hợp những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so có nên mua với hàng Hiệu các sản phẩm khác trên thị trường rẻ nhất , thống kê được nhiều người yêu thích sử dụng.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới gần nhất , giúp sản xuất các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời đắt nhất , tăng sự ham muốn thanh lý của nàng thương hiệu . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản chợ , không vướng víu nước ngoài nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm rẻ nhất của trứng rung không dây.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg cửa hàng , màn dạo đầu sản xuất sẽ không thể tuyệt vời hơn xuất xứ , đại lý các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo hàng nhái của nữ giới đặt mua , bật nút điều khiển thế giới . Đảm bảo nàng dễ dàng sẽ ngoan như chú mèo bình luận để bạn phụ kiện có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng địa chỉ của nàng.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn bình luận , hiện đại ở đâu , phù hợp thống kê với cô nàng nhu mỳ đấu giá , tiki hoặc sành điệu khuyến mãi với màu sắc cách điệu đổi trả , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện phân phối . Bạn giá rẻ có thể thoải mái mang đi du lịch lừa đảo , cho vào vali bảng giá , túi xách mua hàng , không tốn diện tích đặt mua mà lại amazon được dùng link web mọi lúc showroom mọi nơi khi có nhu cầu.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng phản hồi , thư giãn đến mạnh mẽ tốt nhất , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng trung tâm . Bạn chỉ cần chọn điều khiển giảm giá , nó nơi bán sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho thanh lý các chị em thảo luận . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage Đài Loan những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm siêu thị của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp đại lý , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp chợ , mịn màng Đức , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái miễn phí , không gây kích ứng da ở đâu tốt , có nên chọn đặc biệt là vùng da nhạy cảm đăng ký của cô bé.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

thống kê Hơn nữa nhập khẩu , khả năng chống nước giúp bạn ở đâu uy tín có thể dùng trong nhà tắm kiểm tra , dưới vòi sen thoải mái nhận xét mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  giá sỉ có thể dùng cốc sạc điện thoại tại nhà hoặc pin sạc dự phòng để sạc cho trứng rung.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau chợ , mỗi một chế độ lại là đã qua sử dụng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau bình luận . Đảm bảo đặt mua các chị em vận chuyển sẽ không thấy nhàm chán Pháp nhập hàng sẽ Đài Loan được thư giãn giá bán lẻ , kích thích có nên mua mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Kho sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

ở đâu uy tín Những tần số rung cực êm ái mới nhất , dễ chịu cho xuất xứ các chị em lên đỉnh nhanh chóng tham khảo . Các chế độ rung sản xuất được điều khiển giúp miễn phí các chị em Mỹ có thể thay đổi tần số theo khoái cảm showroom của cơ thể xuất xứ . Mặc xuất xứ dù có chế độ rung nổi tiếng nhưng tiếng ồn Hàn Quốc rất nhỏ sửa chữa , cho người dùng giao hàng những giây phút thư giãn tư vấn , ngây ngất bảo hành mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói có nên mua , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay facebook những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có facebook những màn dạo đầu thăng hoa an toàn thì đây tham khảo sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có Lazada những cảm xúc say đắm sử dụng , đê mê ăn trộm và cực khoái lớn . Vì vậy nên tiết kiệm các bạn nên sở hữu sản phẩm này Hàn Quốc để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy địa chỉ , chắc chắn bạn dịch vụ sẽ giao hàng rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo