Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3313

Danh mục: Dương Vật Giả

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật giá rẻ của nam giới địa chỉ . Chất liệu làm từ silicon mềm mại đẹp , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên giảm giá . Sản phẩm tích hợp chế độ rung nước ngoài , thụt đắt nhất , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng đẹp , giải tỏa Mỹ được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp nước ngoài các chế độ rung phụ kiện , thụt link web , tỏa nhiệt đặt hàng , có bìu chân thật showroom , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy phụ kiện , bấm nút nguồn giảm giá để khởi động giá sỉ , bấm nút nhiệt bền để chọn chế độ tỏa nhiệt to và bấm chọn chế độ rung nước ngoài , thụt thích hợp phản hồi sau đó đưa vào vùng nhạy cảm ở đâu để kích thích lớn . Sử dụng xong vệ sinh lại máy tận nơi và bảo quản cao cấp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn bình luận để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả tư vấn , cáp sạc đặt hàng và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu xuất khẩu của mỗi con người, bình luận nhưng không phải ai lúc nào mua hàng cũng có người ấy kề bên so sánh . Do vậy khi cô đơn phản hồi mà muốn phụ kiện được ân ái Hàn Quốc thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn phản hồi được ân ái chợ và đụng chạm về thân thể mua sắm .

Thông tin Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá tốt

Đồ chơi tình dục cho nữ này địa chỉ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chợ , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới giá rẻ . Chất liệu làm từ silicon thanh lý và TPE mềm mại bảo hành với độ bền bỉ cao hàng Hiệu , đàn hồi tốt đặt mua , không có chứa chất độc kích ứng làn da theo yêu cầu . Dọc thân sản phẩm có Đức các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng xuất khẩu , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê nổi tiếng và cảm thấy Nhật Bản được yêu cuồng nhiệt siêu thị .

Thông tin Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá tốt

Dương vật giả Madge thích hợp thương hiệu được nhiều chế độ rung khác nhau xuất xứ , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân tự động để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt amazon . Mỗi mức độ ở đâu uy tín sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ hướng dẫn .

Thông tin Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá tốt

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu sử dụng để khi chạm vào vùng nhạy cảm giảm giá của nàng nhập khẩu sẽ khiến nàng như dịch vụ được lấp đầy thỏa mãn tham khảo được nhu cầu ở mức cao nơi nào . Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể đăng ký sẽ dễ chạm Úc được điểm G cho nàng lên đỉnh nơi nào . Sản phẩm qua app có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế cung cấp của người dùng nơi bán .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt nơi nào với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận theo yêu cầu được hơi ẩm từ cơ thể sử dụng của bạn tình bảng giá . “Nàng” tại nhà sẽ thấy thư thái mới nhất và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé lừa đảo , thay đổi nhiều góc độ tự sướng đấu giá mà không bị lạnh hay khó chịu phân phối .

Thông tin Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá tốt

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin thống kê thì cần sạc đầy vào sản xuất để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng xách tay . Sử dụng xong so sánh thì vệ sinh sạch tận nơi sẽ dương vật giả Madge đổi trả để không làm vùng kín bị viêm nhiễm lớn .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp bền , mềm mại sản xuất , không chứa chất độc hại theo yêu cầu .

Công dụng vận chuyển của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho đánh giá các bạn nữ thủ dâm tham khảo , có nên chọn các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa khách hàng .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn dịch vụ , kích thích cơ thể đạt khoái cảm nơi bán , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn địa chỉ .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra hướng dẫn các bộ phận có hoạt động bình thường không xưởng .
  • Nhớ vệ sinh sạch kiểm tra sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng rẻ nhất .
  • Bạn giá sỉ có thể kết hợp nước ngoài với gel bôi trơn shopee để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng chợ và không làm cô bé bị đau lớn .
  • theo yêu cầu Khi sử dụng đăng ký thì bật máy lên cao cấp và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích Thái Lan , thông minh sau đó quan hệ như bình thường Trung Quốc .
  • Sử dụng xong cung cấp thì bạn nhớ tắt máy giá rẻ , vệ sinh sản phẩm đã qua sử dụng với nước muối sinh lý ở đâu uy tín , shop để khô ráo cao cấp .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • cung cấp Khi rửa thiết bị sử dụng thì bạn chú ý không lừa đảo để chạm nước vào mạch pin Thái Lan .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  tốt nhất với người khác ở đâu để đảm bảo vệ sinh sạch trung tâm sẽ cửa hàng .
  • Bảo quản nơi khô ráo mini , tránh nơi ẩm ướt nhận xét và ánh nắng mặt trời trực tiếp nơi bán .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng miễn phí , siêu thị tại Việt Nam kho hàng . Nhưng mua sắm nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp giá rẻ thì mua online địa chỉ uy tín chợ sẽ là Đây mini . Cửa hàng tự động đã hoạt động khuyến mãi được nhiều năm facebook , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng có nên mua với giá tốt địa chỉ . Chính sách bán hàng cho Hàn Quốc mọi đối tượng khách hàng vệ sinh và nhận ship hàng tận nơi tiki .

Thông tin Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB giá tốt

Sản phẩm bán tại Đây nơi nào với số lượng lớn facebook , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần khách hàng thì gọi ngay  an toàn sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng mới nhất và gửi đi đặt mua . thanh lý Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả Đức , hàng không đúng đơn quà tặng thì mới nhất có thể liên hệ gần nhất để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng ở đâu .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo