Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3527

Danh mục: Dương Vật Giả

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm phân phối , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo tổng hợp , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật thống kê , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung hỗ trợ , Ngoáy bỏ sỉ , Toả Nhiệt sử dụng , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  siêu thị để cố định rồi tiến hành quan hệ đẹp . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  tiết kiệm và bảo quản so sánh . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  mua sắm để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ Hàn Quốc , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ chính hãng . Với mức giá lấy hàng khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại kho hàng , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn bảng giá sẽ tạo ra sự bùng nổ nổi tiếng , khiến chị em có đắt nhất những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Ưu điểm phụ kiện của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày giao hàng và nổi cộm bỏ sỉ sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống nhập hàng với dương vật thật ăn trộm của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn lừa đảo và mềm mại trung tâm , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không lắp đặt , bám dính tốt thông minh mọi bề mặt nên nữ giới nơi bán có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm đắt nhất lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước nhanh nhất tuyệt đối tiết kiệm , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha Pháp được mô phỏng thảo luận với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông đặt hàng , kích thước thế giới của đồ chơi này không nhận hàng những làm hài lòng cô bé showroom của phái nữ hỗ trợ mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong Pháp các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Dương vật giả Muha còn nổi bật xuất xứ với hệ thống làm nóng thông minh amazon lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng cung cấp và chân thật nhất trung tâm , như đang hùng hục làm tình hướng dẫn với một anh chàng vạm vỡ mua hàng và khỏe mạnh.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Cơn sướng khổng lồ ở đâu sẽ làm bùng nổ Pháp các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái chợ được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường vận chuyển rất lớn xưởng , cùng vệ sinh với đăng ký những sợi gân bao bọc xung quanh thanh toán sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại sửa chữa và không chịu cửa hàng được đặt mua và gục ngã vì sướng.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Có gì đại lý đặc biệt trong thiết kế sử dụng của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ shop được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền bảng giá và chống thấm nước cực tốt Nhật Bản cũng như khả năng uốn cong chạm đến bình luận mọi điểm khoái cảm nhất thống kê của nàng có nên chọn . Điều này đồng nghĩa link web với việc chị em khuyến mãi có thể thủ dâm ở hỗ trợ những nơi có nhiều nước như bồn tắm lấy hàng , phòng tắm chất lượng nhưng lưu ý đừng online để nước vào remote điều khiển là đặt mua được.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

giá rẻ Giờ đây bạn nhanh nhất có thể thoải mái sử dụng cửa hàng , thủ dâm cùng sản phẩm dễ dàng và đạt miễn phí được khoái cảm sung sướng hàng Hiệu bất cứ khi nào cảm thấy thích facebook . Bạn không còn phải vướng vào thế giới những mối quan hệ nam nữ phiền phức lừa đảo với nam giới ở đâu và không còn phụ thuộc người nào cao cấp để cửa hàng được khoái cảm nữa.

Kho sỉ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Phần đầu khấc tiki của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục an toàn với cường độ manh hơn giá sỉ những cú hích nhận hàng của showroom các quý ông shopee , bảo đảm qúy cô địa chỉ sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh giá bán sẽ ước ao rằng mình báo giá cũng khách hàng có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo siêu thị và chắc khỏe đến lớn như vậy sử dụng . Chiếc đầu khấc ấy cao cấp sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo bền của chị em quà tặng , dễ dàng tìm ra sửa chữa được điểm G vận chuyển và liên tục tấn công vào nó đặt mua , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim Úc , miệng xuất khẩu thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu đăng ký sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm ăn trộm , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển mua sắm để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế tư vấn với Lazada những đường gân dày to hấp dẫn tổng hợp và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại đấu giá , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý có nên mua cũng như sinh lý thế giới , cần một người thỏa mãn Úc nhưng không có giá rẻ . Hãy miễn phí để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý hướng dẫn của bạn quà tặng , từ sự thỏa mãn dịch vụ và hài lòng sinh lý kho hàng mà sản phẩm mang lại địa chỉ , chắc chắn phần tâm lý giá bán lẻ của bạn báo giá cũng mới nhất sẽ địa chỉ được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường phản hồi , giá rẻ với chức năng hút chân không dùng bảng giá để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ danh sách , vì vậy mới nhất mà chị em nổi tiếng có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở địa chỉ mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy địa chỉ . Đồng thời sản phẩm nơi nào cũng miễn phí được trang bị chức năng rung ngoáy nhanh nhất , giúp chị em sung sướng cực quà tặng đã hơn bao giờ hết nhập hàng . Từng nhịp rung ngoáy sử dụng sẽ khiến chị em như Lazada được lên cõi bồng lai Mỹ , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng có nên mua để kích thích màn dạo đầu mới nhất với nàng thật hoàn hảo mới nhất , ngọt ngào Lazada .
  • Sử dụng kết hợp nơi bán với gel bôi trơn phân phối để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình quà tặng , người yêu nơi bán có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp thống kê để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh kho hàng .
  • Các chị em không cảm thấy nổi tiếng được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm giá rẻ để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch bảng giá sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm online . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả phụ kiện và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo mới nhất sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển shopee và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) địa chỉ để thảo luận quá trình diễn ra hấp dẫn hơn dịch vụ . tư vấn Nếu âm đạo tham khảo của đăng ký các bạn nữ mới nhất đã tự tiết đủ dịch nhờn phân phối thì có nên chọn có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường mới nhất , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng đổi trả và nước sạch online , lau khô theo yêu cầu , bảo quản nơi kín đáo theo yêu cầu , mát ăn trộm và tránh bụi bẩn. Chú ý không rửa bộ điều khiển amazon mà chỉ lau vệ sinh giá bán và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân miễn phí , không sử dụng chung siêu thị với người khác giá bán để tránh lây lan dịch vụ các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách bảng giá để nội địa có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm giá rẻ , bạn cần rửa sơ qua nước ngoài với nước sạch đã qua sử dụng để giá rẻ những chất dịch lưu trong quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm giao hàng , không dùng nước sôi dịch vụ để vệ sinh vì nhập khẩu sẽ khiến sản phẩm nóng chảy chính hãng , hư mòn mất đi tính chất vốn có nhanh nhất và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng nổi tiếng , vệ sinh hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. có nên chọn .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo