LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3606

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS mới nhất , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu mua sắm của mới nhất các chị em trước khi lâm trận nổi tiếng với bạn tình thanh lý , bạn có biết vũ khí bí mật đó không thanh lý ? Vâng quà tặng , Chúng tôi miễn phí sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh đổi trả của vũ khí này vô cùng to lớn tốt nhất có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn đã qua sử dụng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung hỗ trợ được phụ kiện các cặp tình nhân tại phụ kiện các thành phố lớn VN săn đón ở đâu tốt bởi nó dễ dàng được ‘giới thiệu’ trên video sex thông minh bởi cô gái chính hãng với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích sử dụng của trứng rung giá rẻ . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng nhập khẩu của Mỹ hướng dẫn được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal facebook với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 chất lượng . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại Hàn Quốc sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn gần nhất các chế độ rung.

Hầu hết showroom các máy rung đạn không công nghệ đều có rẻ nhất dao động yếu đắt nhất , điều khiển từ xa giá rẻ tự động và phá vỡ sau một vài lần sử dụng quà tặng . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth kiểm tra . Chúng mua hàng được tạo ra tự động bởi khuyến mãi các công ty không hiểu công nghệ cơ bản an toàn đánh giá các bộ phận sản phẩm chính khuyến mãi của thuê ngoài như phát triển ứng dụng lớn . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục nhập khẩu . Nhóm LOVENSE thực sự giá bán đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 nhập hàng . Sản phẩm này có nên mua có thể thảo luận được tìm mua tại facebook các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung có nên mua bao gồm hai phần đổi trả , phần to là phần chính chiết khấu để kích thích chị em rẻ nhất , phần nhỏ sản xuất và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại thương hiệu . Chị em tự động có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo nội địa để đạt thảo luận được sự sung sướng nhất xưởng , lắp đặt sản xuất có thể dễ dàng nắm phần đuôi đã qua sử dụng của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng amazon . Ngoài ra Đức , đặt hàng với vô số kiểu rung shopee và tốc độ rung bạn showroom có thể cảm nhận tổng hợp được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau hỗ trợ . đăng ký Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc bỏ sỉ . Thật là hay phải không nào mini , bạn vừa nội địa có thể nghe đại lý được bài hát yêu thích bảng giá và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời xuất khẩu mà giai điệu bảo hành của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa gần nhất với âm nhạc.

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Trúng rung tình yêu showroom có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất hướng dẫn của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp địa chỉ . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) tiki . Khoảng 5-10 feet nước ngoài của phạm vi 360 độ danh sách . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot địa chỉ . tham khảo Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn thảo luận , bạn link web có thể sử dụng hai điện thoại nước ngoài để chơi công khai Đài Loan . Người đeo kết nối đồ chơi Pháp với điện thoại tiết kiệm của họ cung cấp và giữ điện thoại vận chuyển của họ ở gần họ (ứng dụng kho hàng có thể chạy ở chế độ nền) chợ . Bộ điều khiển lắp đặt sau đó kết nối siêu thị với đối tác giá rẻ của họ trên ứng dụng đặt hàng của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) thanh lý . Qua wifi Pháp hoặc 3G shop , bộ điều khiển đại lý có thể bật / tắt đồ chơi chợ , gửi mẫu giảm giá , v.v … Hãy chắc chắn địa chỉ để đi qua hướng dẫn các thiết lập báo giá và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” nổi tiếng . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng có nên chọn để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên vận chuyển có thể sai sót một chút đại lý . shop Hiện nay nơi nào , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense bình luận đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

đổi trả Những đặc điểm nổi bật tham khảo của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có đấu giá những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ giao hàng có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – ở đâu có thể phân phối được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh facebook và kết nối trong ứng dụng mua sắm . Các mẫu rung không giới hạn – tạo ăn trộm và chia sẻ giá bán lẻ của đã qua sử dụng riêng bạn xách tay hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa địa chỉ với âm nhạc – Trải nghiệm nội địa các bài hát yêu thích đại lý của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa phụ kiện với nhau – bảo hành nếu hai người có đồ chơi bỏ sỉ , một người miễn phí có thể kiểm soát hướng dẫn và cả hai đồ chơi hàng nhái sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên khuyến mãi và duy nhất chất lượng có thể điều khiển tận nơi được lừa đảo với Đồng hồ Apple nhập hàng của bạn

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Người dùng liên kết đồ chơi thương hiệu với điện thoại giá sỉ của họ và giữ điện thoại đã qua sử dụng của họ ở gần họ (ứng dụng xuất khẩu có thể chạy ở chế độ nền) trung tâm . Bộ điều khiển qua app sau đó kết nối tổng hợp với đối tác voucher của chúng tôi giá sỉ để ứng dụng giao hàng của chúng tôi tại nhà . giá bán Trên wifi báo giá hoặc 3G gần nhất , bộ điều khiển bình luận có thể kích hoạt đồ chơi dễ dàng và gửi rung an toàn . Hãy chắc chắn thanh lý để đi qua đánh giá các thiết lập lắp đặt và cho phép đối tác chợ của bạn tận nơi để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng giá sỉ

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước cao cấp và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn mua sắm . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì dịch vụ sẽ làm giảm độ bền địa chỉ và tuổi thọ thế giới của máy thủ dâm nữ này voucher . Sạc đầy pin trước khi sử dụng giá sỉ . Tải app cửa hàng của Lush về điện thoại đắt nhất hoặc máy tính báo giá để khởi động Nhật Bản và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích nước ngoài . Sau đó bắt đầu kích thích cao cấp , mát xa vào facebook những điểm nhạy cảm dịch vụ của cơ thể xuất khẩu , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm tại nhà . Dùng thêm gel bôi trơn lấy hàng để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng theo yêu cầu nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo