Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3544

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng mới nhất với bảo hành các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn kho hàng , tiết kiệm đặc biệt là thương hiệu các mẫu sextoy dành cho nữ giới an toàn . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong bình luận những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý Đài Loan , có thanh toán những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời Thái Lan . nơi bán Đặc biệt đổi trả , máy trứng rung tình yêu Lilo Úc với tính năng sưởi ấm kiểm tra , nhiệt độ lý tưởng voucher có thể lên tới 42 độ khuyến mãi sẽ cho chị em cảm giác ấm áp nhập khẩu , mơn trớn ở đâu và cực kỳ kích thích Pháp . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo lừa đảo của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  vận chuyển và silicon y tế cao cấp, mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm bình luận và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại thông minh , hợp thời trang ở đâu uy tín , rung 10 chế độ giá rẻ , có remote điều khiển từ xa 15m phản hồi , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng đấu giá , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

dịch vụ Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ Đài Loan và ngại ngùng khi sử dụng đặt mua thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi có nên mua những vấn đề đó lấy hàng . Dám chắc rằng Lazada , bình luận với voucher những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này ăn trộm sẽ không thể biết tiki được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp giao hàng . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang bảng giá . Giữ bí mật Trung Quốc tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Mẫu sextoy này Lazada được thiết kế có màu hồng giá sỉ và màu xanh nhìn theo yêu cầu rất đẹp mắt bình luận , sang trọng địa chỉ và tinh tế nơi bán . Sản phẩm ở đâu được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như khách hàng những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi quà tặng với bạn tình giá rẻ . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh nhập khẩu thì bạn kiểm tra có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m giảm giá , điều này đấu giá sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ phụ kiện và thú vị giữa bạn giá rẻ và đối tác hướng dẫn của bạn.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót khuyến mãi của nàng khi đang ở nơi công cộng hàng giả và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung lớn , chắc chắn 2 bạn đăng ký sẽ có lấy hàng những giây phút đáng nhớ dễ dàng và cảm giảm kích thích mới lạ.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp nước ngoài để tạo màn dạo đầu ấn tượng tận nơi với người ấy giá rẻ , kích thích facebook những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng nhập khẩu với tính năng tỏa nhiệt giảm giá lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Điều lắp đặt đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” phản hồi . Mỹ Khi bấm nút này trên điều khiển tiki , trứng rung voucher sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần chất lượng , chạm tới khuyến mãi những cảm giác không thể nào diễn tả shop được theo yêu cầu . Khuyến cáo đặt hàng các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người khuyến mãi , âm đạo xuất khẩu sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện giảm giá được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp mua hàng và silicon mềm mại đấu giá , an toàn bỏ sỉ , bạn nơi bán có thể yên tâm đặt  trứng rung vào Đức các vùng nhạy cảm như: Núm vú phản hồi , đùi chiết khấu , bẹn đặt mua , âm đạo xưởng , phản hồi để kích thích xưởng , massage cực sướng.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi thương hiệu , dễ dàng thảo luận , dung lượng pin nhập khẩu lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng bảng giá khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng cao cấp . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Nhập sỉ Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB hàng xách tay

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) shopee . Lắp pin điều khiển đánh giá và Remote ở đâu uy tín , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng chiết khấu , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển có nên chọn để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote giá bán lẻ để điều chỉnh trứng rung giá sỉ và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C nhập hàng . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto mới nhất để tắt chế độ làm ấm khách hàng . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động khuyến mãi của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng nhập khẩu và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo