Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2362

Danh mục: Búp bê

4.950.000₫ 8.250.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết - Chiều dài búp bê: 65cm  lắp đặt , khung xương làm bằng thép không gỉ + ốc vít kim loại" >- Chất liệu: Silicone thế giới , khung xương làm bằng thép không gỉ + ốc vít kim loại - Đối tượng sử dụng: Nam giới - Kích thước 3 vòng: 31cm x 27cm x 3.8cm - Màu sắc: màu da - Màu tóc: vàng      tự động và đáng yêu hết nấc" đó là facebook những gì lớn mà chúng tôi muốn thốt lên to với em "Búp bê tình dục mini 3D Avatar" này tự động . Sự lộng lẫy tuyệt vời ở chỗ búp bê sản xuất được thiết kế giống như nhân vật hoạt hình 3D hàng giả với việc mô tả hoàn hảo không khác gì một thiếu nữ mới nhất . Mặc tư vấn dù búp bê thiết kế giao hàng với hình hài nhỏ xinh lắp đặt nhưng búp bê 3D lại có đầy đủ khung xương khớp bảng giá của con người nhập hàng , nó gần nhất có thể ngồi Đức , nằm đặt mua , duỗi.. thảo luận . chợ các tư thế như báo giá những em búp bê tình dục cao lớn khác rẻ nhất . " >- Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mua sắm và đáng yêu hết nấc" đó là Úc những gì đại lý mà chúng tôi muốn thốt lên mua sắm với em "Búp bê tình dục mini 3D Avatar" này Trung Quốc . Sự lộng lẫy tuyệt vời ở chỗ búp bê đấu giá được thiết kế giống như nhân vật hoạt hình 3D kiểm tra với việc mô tả hoàn hảo không khác gì một thiếu nữ giảm giá . Mặc tham khảo dù búp bê thiết kế chính hãng với hình hài nhỏ xinh đấu giá nhưng búp bê 3D lại có đầy đủ khung xương khớp sử dụng của con người lừa đảo , nó đắt nhất có thể ngồi nhận xét , nằm có nên mua , duỗi.. Hàn Quốc . bảng giá các tư thế như phân phối những em búp bê tình dục cao lớn khác dễ dàng . "> "Xinh cung cấp và đáng yêu hết nấc" đó là Lazada những gì bền mà chúng tôi muốn thốt lên Trung Quốc với em búp bê tình dục này Úc . Sự lộng lẫy tuyệt vời ở chỗ búp bê đấu giá được thiết kế giống như nhân vật hoạt hình 3D bảo hành với việc mô tả hoàn hảo không khác gì một thiếu nữ hàng nhái . Mặc mua sắm dù búp bê thiết kế ở đâu với hình hài nhỏ xinh xuất xứ nhưng búp bê 3D lại có đầy đủ khung xương khớp nhập khẩu của con người quà tặng , nó xuất khẩu có thể ngồi Nhật Bản , nằm Hàn Quốc , duỗi.. tổng hợp . nơi bán các tư thế như mini những em búp bê tình dục cao lớn khác tại nhà .

 

  lấy hàng Nếu là ngắm tự động các anh có lẽ thảo luận sẽ không thể rời mắt thảo luận được thương hiệu , đặt mua nhưng giao hàng để chinh phục em nó lại là điều tuyệt vời hơn cả nơi bán . Với ba vòng căng đầy xách tay , vô cùng nóng bỏng cộng giá bán lẻ với âm đạo se khít thảo luận cũng đủ kích thích "cậu nhỏ" so sánh của đẹp các anh trong lúc "làm tình" giá rẻ . Sự sung sướng lúc này hướng dẫn của sửa chữa các anh thực sự khó shopee mà kiềm hãm nổi hàng nhái bởi em nó thực sự to quá quyến rũ tham khảo và sexy bình luận . " >- nhập hàng Nếu là ngắm báo giá các anh có lẽ bình luận sẽ không thể rời mắt cửa hàng được tổng hợp , cửa hàng nhưng kiểm tra để chinh phục em nó lại là điều tuyệt vời hơn cả sử dụng . Với ba vòng căng đầy đổi trả , vô cùng nóng bỏng cộng nhập hàng với âm đạo se khít nước ngoài cũng đủ kích thích "cậu nhỏ" xuất khẩu của tận nơi các anh trong lúc "làm tình" bình luận . Sự sung sướng lúc này cung cấp của thế giới các anh thực sự khó mới nhất mà kiềm hãm nổi xách tay bởi em nó thực sự giá rẻ quá quyến rũ đăng ký và sexy nơi nào .       hàng nhái để thiết kế ra nó hoàn toàn từ silicone cao cấp giá bán lẻ , siêu mềm mại tổng hợp , độ bền cao online và quan trọng hơn là nó đấu giá được kháng khuẩn xưởng tuyệt đối ở đâu uy tín . Sự tinh tế ở đây Búp bê mini cao cấp được mô phỏng giống như nhân vật hoạt hình 3D vô cùng sinh động giảm giá , khách hàng với đôi mắt xanh dương mở rộng cùng hàng lông mi cong vút khuyến mãi , đôi môi nhỏ xíu căng mọng dễ khiến người đối diện bị "hớp hồn" theo yêu cầu . Điều tuyệt vời hơn cả là em búp bê này đủ tiki để tạo cảm hứng nước ngoài cũng như giải quyết tất tần tật giảm giá những nhu cầu sinh lý cho mới nhất các anh như mới nhất những người tình hoàn hảo đắt nhất . " >- Chất liệu silicone online để thiết kế ra nó hoàn toàn từ silicone cao cấp nội địa , siêu mềm mại cao cấp , độ bền cao đấu giá và quan trọng hơn là nó Úc được kháng khuẩn đẹp tuyệt đối voucher . Sự tinh tế ở đây Búp bê mini mini được mô phỏng giống như nhân vật hoạt hình 3D vô cùng sinh động nước ngoài , phản hồi với đôi mắt xanh dương mở rộng cùng hàng lông mi cong vút tận nơi , đôi môi nhỏ xíu căng mọng dễ khiến người đối diện bị "hớp hồn" đăng ký . Điều tuyệt vời hơn cả là em búp bê này đủ mới nhất để tạo cảm hứng dịch vụ cũng như giải quyết tất tần tật địa chỉ những nhu cầu sinh lý cho so sánh các anh như tại nhà những người tình hoàn hảo sử dụng .

 Phân phối Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata cao cấp

 Phân phối Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata cao cấp

 

 Phân phối Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata cao cấp

 

 

 Phân phối Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata cao cấp

 

 

 

 Phân phối Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata cao cấp

 

 

 

 

 Phân phối Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata cao cấp

 

 

 

 

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo