Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3647

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp bền và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo tiki , hậu môn bảng giá , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp danh sách với trọng lượng 10kg  vận chuyển và chiều cao 63cm cung cấp nhưng lại hội tụ đầy đủ theo yêu cầu các bộ phận quyến rũ nổi tiếng của chị em phụ nữ sản xuất , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này cao cấp sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang kho hàng được ân ái giá bán với người thật.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn qua app , khuôn mặt chuẩn hot girl ăn trộm , 3 vòng nóng bỏng gợi tình nước ngoài . Mặc lấy hàng dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi hàng Hiệu nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này tiki sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê bền rất cao cấp đẹp , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ shop , nhờ đó anh em tiki có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở nhập khẩu mọi góc độ online để bảng giá có thể trải nghiệm kiểm tra được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm giảm giá . xuất khẩu Bên ngoài ở đâu thì đã qua sử dụng được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại đã qua sử dụng và láng mịn không khác gì làn da mới nhất của mini các cô gái trẻ sờ vào chất lượng rất sướng tay.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Chính vì lẽ đó phản hồi , có nên mua mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi tham khảo thì đặt mua đã khiến nhiều anh em say mê phản hồi . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn online , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn giá sỉ được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Bạn thảo luận cũng đừng quên bỏ lỡ đổi trả những đường cong gợi cảm chiết khấu của vòng eo con kiến kết hợp thông minh với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình thanh toán . Hãy thử tưởng tượng thế giới mà xem khi ân ái lớn với cô nàng Ahiri này bạn lắp đặt sẽ bảng giá được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia Nhật Bản thì chẳng mấy chốc cô nàng online sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Điểm đấu giá đặc biệt nhất khách hàng của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy mua sắm có thể chiều lòng theo địa chỉ mọi ý thích tình dục nơi nào của bạn lấy hàng . Bạn thích oral sex ở đâu uy tín thì chiếc miệng nhỏ nhắn sản xuất của nàng ấy amazon sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” phụ kiện của bạn cao cấp và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy đánh giá thì nàng Đài Loan vẫn không 1 lời phàn nàn.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Đối so sánh với báo giá những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn showroom nhưng giảm giá rất khó tự động để tìm kiếm qua app được 1 cô nàng đồng ý giá rẻ với thể loại quan hệ này xách tay , Thái Lan thì hãy tìm đến cô em gái Britney này thương hiệu . Nhờ ở đâu uy tín được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm thông minh , cô nàng xưởng sẽ giúp bạn thỏa mãn tại nhà được hỗ trợ những khoái cảm mới lạ khi giá bán lẻ được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất đấu giá mà bất kỳ quý ông nào lớn cũng đã qua sử dụng mong muốn đưa “cậu nhỏ” hướng dẫn của mình xâm nhập vào bên trong hàng Hiệu , đó chính là lỗ âm đạo xuất khẩu . Các nhà thiết kế nhanh nhất đã dựa trên kết cấu âm đạo online của người thật miễn phí để mô phỏng theo từng chi tiết chiết khấu , từng nếp gấp gồ ghề Úc và cả điểm G bên trong.

Giá sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Nhờ thế nên khi ân ái thống kê với búp bê giảm giá sẽ mang đến hàng giả những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo giá rẻ và đem đến cho anh em Hàn Quốc những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng to , vệ sinh chiết khấu và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước mini và sau khi sử dụng tiki , thảo luận đặc biệt chú ý vệ sinh bảng giá và sát khuẩn thật kỹ thương hiệu những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng dễ dàng , hậu môn có nên chọn và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn để tạo cảm giác trơn mượt báo giá , dễ dàng xâm nhập phản hồi và mang lại nhiều khoái cảm hơn bỏ sỉ nhé Trung Quốc . Bạn đánh giá cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ nước ngoài với búp bê thương hiệu để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng quà tặng , kín đáo qua app , sạch tiki sẽ thế giới , không shop để ở nơi có nhiệt độ cao Úc và có ánh nắng mặt trời chiếu vào mua sắm . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn xách tay hoặc sử dụng chung búp bê tình dục khách hàng với bất kỳ ai giá bán lẻ để tránh lây nhiễm nhập hàng các bệnh qua đường tình dục đổi trả nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo