Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3982

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

4.600.000₫ 5.476.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: ManMiao
  • CHẤT LIỆU: SRFS - USA - Phiên bản Không Có Lông
  • CHỨC NĂNG: Co bóp - Rung - Tiếng rên
  • KÍCH THƯỚC: 305270 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Mông giả ManMiao Suck là dòng đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới Mỹ . Sextoy nhận hàng được thiết kế xuất khẩu với chất liệu SRFS siêu thực đánh giá , mềm mại khuyến mãi , an toàn cho dương vật khi tiếp xúc phụ kiện . siêu thị Đặc biệt “người tình” này còn tích hợp 7 chức năng rung lấy hàng , cùng âm thanh rên rỉ xưởng và chế độ hút co bóp ăn trộm rất kích thích tiết kiệm . Giải tỏa nhu cầu sinh lý cùng sextoy này chắc chắn qua app sẽ giúp đặt mua các chàng có miễn phí được cảm giác chân thực như đang quan hệ cùng bạn tình.

Thiết kế mô phỏng vòng ba chân thực lắp đặt , hấp dẫn

ManMiao Suck là mẫu mông giả nguyên khối phản hồi có thể khiến nam giới phải nóng rực cả người khi nhìn thấy giá bán . Bởi sản phẩm có thiết kế khuyến mãi rất giống khách hàng với vùng kín Đài Loan của chính hãng các nàng tổng hợp . Phần mông có căng tròn núng nẩy nhìn chỉ muốn xoa bóp thanh lý , kết hợp màu da Đài Loan rất chân thực.Vòng ba đầy đặn đấy chính là giấc mơ tuyệt vời shopee của không ít anh em.

Phiên bản bên Oichin không có lông Pháp , khách hàng khi mua sextoy này lưu ý lấy hàng để rẻ nhất có thể lựa chọn phù hợp đặt hàng với nhu cầu Lazada của bản thân kho hàng nhé.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Đồ chơi kích dục cho nam này có 2 lỗ âm đạo chiết khấu và hậu môn giúp online các chàng xuất khẩu có thể thay đổi tư thế quan hệ nhận hàng để tăng cường kích thích tiki và dễ dàng đạt danh sách được cực khoái chính hãng . giá rẻ Bên cạnh đó bảng giá , Sextoy này còn có trọng lượng khoảng 7kg nhanh nhất , không phải nhẹ bỗng như lắp đặt các dòng mông giả bằng nhựa khác trên thị trường Nhật Bản . Đặc điểm này địa chỉ sẽ đắt nhất sẽ nam giới có giá sỉ được sự hưng phấn hơn khi chạm vào hay khi ôm mini và cả khi thực hiện cung cấp các động tác quan hệ.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

nhập khẩu Bên trong là cấu trúc đa dạng nước ngoài với nhiều gai li ti tốt nhất , kết hợp sản xuất với sự gồ ghề nhấp nhô tăng thêm ma sát lên dương vật tổng hợp . Và chỉ cần một ít gel bôi trơn đánh giá , cảm giác dịch vụ sẽ trở nên vô cùng chân thật tiết kiệm , không khác gì bạn đang ở bên trong "cô bé" shop của nàng.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Chất liệu SRFS siêu thực

Đây là ưu điểm để sextoy ManMiao Suck trở thành chiếc mông giả gợi tình theo yêu cầu được nhiều anh chàng săn đón vệ sinh hiện nay. Đồ chơi sinh lý làm từ chất liệu SRFS to với độ mềm tổng hợp và mịn bảo hành , chân thực như da thịt ở vùng kín nơi bán của nữ giới nhập khẩu . Lựa chọn này cao cấp cũng giúp nhanh nhất các chàng có sự thoải mái nhanh nhất , dễ chịu nhập khẩu và không đau rát khi đưa “cậu bé” vào bên trong hay thực hiện nơi bán các động tác thụt đẩy mạnh mẽ.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Silicone còn có độ đàn hồi cực tốt cho theo yêu cầu những nhịp nhấp nhả cao cấp của anh em tổng hợp sẽ thêm phần sinh động an toàn . Cảm giác nhập khẩu được quan hệ lấy hàng với "cô nàng" nóng bỏng này thảo luận sẽ sung sướng khó phản hồi có thể quên.

7 chế độ rung kích thích

Mông giả ManMiao Suck tích hợp tính năng rung so sánh với 7 chế độ xuất khẩu . Tùy theo từng cung bậc cảm xúc vệ sinh mà nam giới đẹp có thể chọn chế độ rung phù hợp bền . Bắt đầu Lazada với tần số rung thấp đại lý để có màn dạo chơi tạo sự hưng phấn phân phối và khi gần đạt đến khoái cảm ăn trộm , thương hiệu các chàng khách hàng có thể chọn tần số rung mạnh giúp “lên đỉnh” chiết khấu với sự thỏa mãn nhập khẩu và sung sướng đến tê dại.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Thú vị hơn cung cấp , thế giới dù chọn chế độ rung mạnh xuất khẩu thì mông giả phụ kiện vẫn không gây tiếng ồn lớn shopee . Các chàng chất lượng có thể tập trung cảm nhận vận chuyển những đợt khoái cảm an toàn , hưng phấn dâng trào khi quan hệ cùng “người tình bé nhỏ” này ăn trộm mà không bị phân tâm shopee bởi tiếng rung thảo luận của sextoy.

4 kiểu hút co bóp đa cường độ

Kết hợp bỏ sỉ với 7 chế độ rung là 4 kiểu - co bóp mạnh mẽ tiết kiệm và đầy đê mê mới nhất . Thiết kế bên trong vùng kín kiểm tra của mông giả ManMiao Suck mô phỏng chân thực đặt hàng với “cô bé” nước ngoài của nữ giới ở đâu uy tín . Cùng với từng đợt hút co bóp này nhập khẩu sẽ giúp dương vật bảng giá được ôm trọn đắt nhất , mơn trớn báo giá và tạo sự kích thích mạnh mẽ phụ kiện , nhất là khi dùng thêm gel bôi trơn giao hàng . Tính năng này facebook sẽ khiến xuất xứ các chàng sướng đến “phát điên” theo từng đợt tác động từ “cô bé gợi tình” này.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Với tính năng này có nên mua , nam giới chỉ cần nhấn nhả nút nguồn là đánh giá có thể dễ dàng chuyển chế độ hút mạnh shopee , nhẹ theo giá sỉ mong muốn Đài Loan . Đây thực sự là một bạn tình nóng bỏng giúp Nhật Bản các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thầm kín mới nhất với sự thỏa mãn giá rẻ và cực khoái như mong đợi báo giá . phân phối Ngoài ra nhà sản xuất Manmiao còn có mông giả Dream Chan Chan ở đâu tốt với khả năng thụt siêu nhanh cho bạn cảm giác vô cùng tuyệt vời đổi trả , anh em tiết kiệm có thể tham khảo thêm.

4 mức độ rên rỉ đầy kích thích

Búp bê nguyên khối ManMiao Suck còn tích hợp tiếng rên rỉ shopee với 4 mức độ cho cửa hàng các chàng lựa chọn đổi trả . Cảm giác vừa làm tình vừa nghe tiếng rên rỉ đầy gợi dục địa chỉ của vận chuyển các cô nàng nóng bỏng đại lý sẽ giúp nam giới trở nên hưng phấn đẹp và kích thích mạnh mẽ hơn giao hàng . Nam giới trung tâm sẽ có thông minh được cảm giác quan hệ vô cùng chân thực thông minh . đẹp Đặc biệt nhận hàng , sextoy này có tính năng cắm tai nghe hướng dẫn để đánh giá các chàng trải nghiệm tiếng rên 1 cách thương hiệu riêng tư hơn khi “hành sự”.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Sạc 90 phút sử dụng đến 2 giờ

Búp bê tình dục an toàn của Manmiao chỉ cần sạc 1 lần trong 90 phút chợ có thể dùng liên tục tới 2 giờ Trung Quốc . Ngoài ra khách hàng , sextoy voucher có thể sạc dễ dàng qua cổng USB hay cục sạc nơi nào . Với thiết kế này ở đâu , “cô nàng nóng bỏng” này vệ sinh sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng nhập khẩu để hướng dẫn phục vụ nổi tiếng các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý bình luận mọi lúc hướng dẫn mà không phải lo ngại vấn đề hết pin khi đang “lâm trận”.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp hàng xách tay

Đồ chơi tình dục ManMiao Suck facebook có thể giúp Thái Lan các chàng giải tỏa ham muốn thể xác xuất xứ mọi lúc tự động với sự hưng phấn thông minh và kích thích Thái Lan rất chân thực xuất khẩu . Đây là “cô nàng sexy” giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm vận chuyển và “lên đỉnh” ngay cả khi thiếu vắng bạn tình bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo