Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3011

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo Thái Lan với mùi bạc hà làm chủ đạo mua hàng , nhận hàng rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát lớn . Được tạo nên từ nhận hàng các thành phần tự nhiên Úc với mùi hương dễ chịu sử dụng , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  cao cấp hiện nay đẹp đã ở đâu tốt và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật chất lượng mà còn xuất khẩu được sử dụng rộng rãi ở tư vấn các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm nước ngoài được sản xuất Đài Loan bởi Công ty Kracie Holdings an toàn , Ltd đặt hàng , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích Hàn Quốc , tăng sự hưng phấn gần nhất và mới lạ cho cả người ngậm kho hàng và đối phương trong chuyện chăn gối amazon . thông minh Đặc biệt sản phẩm nổi tiếng rất hay thanh toán được link web các cặp đôi sử dụng cung cấp để quan hệ bằng miệng vì tại nhà rất mát lạnh xuất khẩu và tăng khoái cảm bảng giá , kéo dài thời gian yêu hướng dẫn . Do đó sản phẩm còn phân phối được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen cao cấp , kẹo bùa yêu.

 Bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên nhập khẩu

sản xuất Khi ngậm kẹo shop , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng trung tâm sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái nhập khẩu lên đến tột đỉnh thăng hoa Lazada . Đồng thời ngậm kẹo tại nhà sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn mua sắm và giúp chị em tha hồ giảm giá được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  bền được thiết kế hình tam giác Đài Loan khá đẹp mắt hướng dẫn , gồm 2 lớp tổng hợp với hai màu Thái Lan , thường là màu trắng thanh lý và màu xanh ở hai mặt hàng Hiệu . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) chiết khấu và vị xoài (Mango) đăng ký , do đó người dùng đại lý có thể lựa chọn hàng Hiệu các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận ở đâu tốt và ưa thích vận chuyển của mỗi người đổi trả . tuy nhiên trong 3 vị này đổi trả , vị bạc hà miễn phí vẫn ở đâu tốt được ưa chuộng kiểm tra rất mua sắm với lượng sản phẩm lớn vận chuyển , mới nhất và là vị đầu tiên nội địa được sản xuất ra tốt nhất và sử dụng.

 Bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên nhập khẩu

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo đắt nhất . đăng ký Khi ngậm kẹo rẻ nhất sẽ có cảm giác mát lạnh phụ kiện . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng quà tặng , tạo vị ngọt nhẹ nhàng có nên mua với sự the mát nhập khẩu của bạc hà online , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu đăng ký , giá bán lấy hàng với đắt nhất các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ bảng giá , không gây kích ứng Mỹ , tương tự như gần nhất các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng dịch vụ . sản phẩm này miễn phí có thể sử dụng cho qua app các đối tượng bình luận để làm sạch mùi miễn phí , thơm miệng Đức , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này khuyến mãi được sử dụng nhiều hơn cho tư vấn các cặp đôi mới nhất để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi khuyến mãi của ở đâu uy tín rất nhiều người.

 Bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên nhập khẩu

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên nhanh nhất được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng khuyến mãi như sau:

Bóc vỏ nhập khẩu , lấy một kẹo nằm bên trong ở đâu tốt , giá bán sau đó ngậm dần trong miệng phụ kiện để viên dần tan hết đăng ký , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút ở đâu . Với giá rẻ các cặp đôi sử dụng sản phẩm này dịch vụ , tác dụng thông minh có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi sản xuất có thể bắt đầu quan hệ nhận hàng bất cứ khi nào trong tư vấn quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng có nên mua , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên đại lý được sử dụng Lazada khá dễ dàng tận nơi . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng chợ và mũi Đài Loan . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng nội địa sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần thế giới , khuyến mãi nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích tổng hợp có thể sử dụng 2 viên mỗi lần đấu giá , tuy nhiên không nên vượt đã qua sử dụng quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm mini những thành phần tự nhiên đăng ký , gần gũi qua app với người sử dụng giao hàng , có nhanh nhất các thành phần tương tự có nên chọn với khách hàng các loại kẹo thông thường ở đâu , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà có nên chọn với đặc trưng là the mát sảng khoái chiết khấu , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng gần nhất , không gây ra tác dụng phụ ở đâu , bảng giá rất an toàn cho người sử dụng giá bán lẻ . Sản phẩm này giá sỉ được mệnh danh là kẹo tình yêu lừa đảo , nơi bán được có nên chọn rất nhiều chị em truyền tai nhau trong hướng dẫn các nhóm phòng the đánh giá , là công cụ cao cấp để chị em mini cũng như nam giới chiều chuộng đối phương tiết kiệm , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu bỏ sỉ của nhiều cặp đôi showroom . Người dùng có nên mua có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này shop để thơm miệng tốt nhất , trắng răng phụ kiện , Úc hoặc báo giá phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo