Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3008

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

400.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai xịt sìn sú Đế Vương nội địa với công thức cải tiến là một trong Thái Lan những sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất gần nhất hiện nay tổng hợp . Cao sìn sú Đế Vương chính hãng có tác dụng mạnh gấp đôi danh sách những loại sìn sú nước trước đây nên chắn chắn không làm bạn thất vọng.
  • Dung tích: 5ml
  • Thành phần: Nhục thung dung shopee , Dâm dương hoắc link web , Ba kích đấu giá , Toả dương sử dụng , Trầm hương Thái Lan , Nhân sâm.
  • Xuất sứ: Dân tộc Ê Đê tại Tây Nguyên Việt Nam.

Mô tả chi tiết

 Nhập sỉ Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam giá rẻ

Chai xịt thảo dược Sìn Sú Đế Vương chính hãng lớn được dùng online để bôi ngoài dương vật bình luận , có tác dụng điều trị xuất tinh sớm đổi trả , giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông dịch vụ và kéo dài thời gian tình dục một cách đáng kinh ngạc xách tay . Nhiều khách hàng giá bán lẻ đã review đánh giá cao sìn sú Đế Vương đem lại hiệu quả cao từ ngay lần sử dụng đầu tiên Nhật Bản , thời gian quan hệ mini có thể tăng lắp đặt lên đến 40 – 50 phút trong một lần trung tâm , giúp chị em sướng vô bờ bến chiết khấu , rên la cả đêm.

chất lượng Hiện nay thanh lý , có tốt nhất rất nhiều loại sìn sú su khác nhau ở đâu uy tín , trong đó sìn sú Đế Vương dạng xịt là sản phẩm cao cấp gần nhất với chất lượng bình luận và giá cả vô cùng phù hợp so đấu giá với thanh toán các dạng sìn sú nước sử dụng , bột thảo luận và gel khác.

Lọ xịt thảo dược sìn sú Đế Vương chính hãng giá rẻ đắt nhất với chất lượng thông minh được kiểm định vô cùng khắt khe to , kỹ lưỡng online và nghiêm ngặt danh sách , ăn trộm được cộng đồng kiểm chứng thống kê giá bán lẻ các nhà dược sĩ đánh giá cao về độ an toàn Pháp và hiệu quả hàng nhái . Việc đem lại cho phái mạnh sự sung mãn Đài Loan cũng như hàng giả những cuộc yêu trên giường hoàn hảo nhất là điều tất nhiều so sánh mà sìn sú Đế Vương giảm giá đã làm thế giới được.

 Nhập sỉ Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam giá rẻ

Không tại nhà những kéo dài thời gian quan hệ, sìn sú Đế Vương còn làm giảm cảm giác nhạy cảm ở cậu bé kiểm tra , siêu thị đặc biệt là đầu dương vật thảo luận , từ đó khiến nam giới thế giới có thể làm tình thanh toán với thời gian lâu hơn đặt hàng . Giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt link web , thăng hoa Đài Loan và rực rỡ vô cùng.

Thành phần có trong cao sìn sú dạng nước thanh toán được chiết xuất từ facebook các loại dược thảo quý trên núi cao hiểm trở dễ dàng và dưới đại dương sâu thẳm ở đâu . bảo hành Những nơi khó khăn nhất gần nhất và khó thu hoạch nhất như rừng già Ê Đê Tây Nguyên cho tới vùng biển bao la ở Quy Nhơn.  Độ lành tính Pháp , an toàn dịch vụ thì không cần bàn tới.

Sản phẩm sìn sú Đế Vương có kích thước nhỏ gọn nên nơi bán có thể mang đi bất kì đâu mua sắm nhưng to vẫn kín đáo hướng dẫn , đã qua sử dụng với nồng độ thuốc mức độ mạnh nên bạn địa chỉ có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả phụ kiện và tác dụng nhanh sản xuất của Sìn Sú Đế Vương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bỏ sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cửa hàng bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo