Dương Vật Siêu Cao Cấp - Lelo Isla

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1871

Danh mục: Dương Vật Giả

4.750.000₫ 6.013.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Tính năng: Nữ thủ dâm,  kích thích điểm G địa chỉ , giải tỏa sinh lý
Đối tượng sử dụng: Đồ chơi tình dục nữ
Chất liệu : Silicone siêu mềm cao cấp mang đến  cho bạn sự thoải mái đến không ngờ
Kích thước: 220 x 60 x 44 mm
Trọng lượng : 164.5g
Màu : Đen thông minh , Hồng chính hãng , Xanh
Rung: Có rung
Pin : Li-lon 500mAh 3.7V
Sạc : 2 giờ ở 5.0V 500mAUSER
Sử dụng đặt mua lên đến : 4 giờ
Giao diện: ba nút giao diện bảng giá , 6 chế độ
Sản xuất : Lelo
Xuất xứ : Thụy Điển

 

- Dương Vật Siêu Cao Cấp - Lelo Isla ( Thụy Sỹ) là mẫu sản phẩm sextoy thanh lịch đổi trả , vô cùng đẹp mắt online , bạn bảng giá sẽ ấn tượng sâu sắc ngay khi tận mắt nhìn thấy sản phẩm.

- Máy  mátxa Lelo Isla có hình dáng bóng bẩy nhập khẩu , kho hàng với thiết kế thanh lý những đường cong bo tròn độc đáo mới nhất , đảm bảo nó đã qua sử dụng sẽ luôn luôn mang lại cảm giác thỏa mãn sâu đậm nhất.

 

- Máy mát xa Lelo Isla có 6 chế độ rung tận nơi và mỗi chế độ rung ở đâu có thể điều chỉnh từ rung nhẹ đến rung ở đâu rất mạnh showroom . Bạn chỉ cần đưa Sex toy Isla vào bên trong âm đạo vệ sinh , chọn chế độ lớn và tha hồ cảm nhận tiki những cung bậc cảm xúc mới nhất , cảm nhận sự sung sướng hướng dẫn , khoái cảm tuyệt đỉnh hướng dẫn của bạn một cách rõ ràng nhất nổi tiếng , điều ăn trộm tiết kiệm những dương vật giả thường đăng ký hoặc "hàng thật" không mang lại mini được.

- Ngoài ra đánh giá , máy mát xa Lelo Isla còn theo yêu cầu có thể có nên chọn được dùng như bình luận những máy massager thông thường đẹp , người ngoài nhìn vào giá sỉ sẽ khó nhập hàng có thể nhận ra đây là một sản phẩm sex toy thương hiệu , thật tiện lợi kho hàng để thư giãn shop , xoa dịu cửa hàng những vùng cơ đau nhức sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

 

- Máy mát xa Lelo Isla có vỏ ngoài bằng silicon siêu mịn cao cấp đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ cửa hàng và hoàn toàn không thấm nước shop , bên trong là lõi ABS kim loại thương hiệu , vô cùng đẹp mắt đổi trả . Bạn hoàn toàn Pháp có thể sử dụng dưới vòi hoa sen tổng hợp , bồn tắm shopee , hồ bơi.. chợ . mang lại niềm vui ở khắp vệ sinh mọi nơi mỗi khi bạn cần.Chân sạc mua sắm được thiết kế khuyến mãi đặc biệt đấu giá , bạn đổi trả có thể cho dính nước thoải mái nội địa mà không sợ hỏng.Bộ điều khiển có 3 nút shop , 6 chế độ chợ , nút trên bền và dưới bình luận để điều chỉnh tần số rung an toàn , nút giữa nhập hàng để lựa chọn chế độ rung.

 Kho sỉ Dương Vật Siêu Cao Cấp - Lelo Isla giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng 

- Trước khi sử dụng giá bán , hãy sạc sản phẩm ( khoảng 8 tiếng trong 3 lần đầu tư vấn , đã qua sử dụng những lần sau khoảng hơn 3 tiếng thống kê , sử dụng liên tục khoảng 10 tiếng tổng hợp , thời gian chờ khi không sử dụng ~300 tiếng).Sau khi có năng lượng nội địa , ấn nút + Úc để khởi động sản phẩm nội địa , giá bán sau đó lựa chọn chế độ rung Lazada , dịch vụ nếu muốn rung mạnh hơn dịch vụ thì giữ nút + nhanh nhất , độ rung đấu giá sẽ tăng lên Úc rất nhanh đến cực mạnh.Việc sử dụng Sextoy Lelo Isla vô cùng đơn giản gần nhất , tiki nhưng bạn thanh toán cũng nên đọc hướng dẫn sử dụng miễn phí để phụ kiện có thể dùng sản phẩm một cách hiệu quả showroom và chất lượng hơn.

 

- Trước khi sử dụng sextoy lần đầu bạn nên lau qua sản phẩm bảo hành với nước ấm chính hãng sẽ tốt cho sản phẩm hơn.Dùng một chút gel bôi trơn vào phần đầu máy rung này facebook , mini sau đó từ từ cho máy rung vào bên trong âm đạo cung cấp . Bạn Lazada sẽ lập tức cảm nhận thống kê được một máy rung to thế giới , dài đang nằm bên trong âm đạo chợ của bạn Thái Lan . Lựa chọn chế độ thanh toán phản hồi để Sex toy mang cho bạn niềm thăng hoa cung cấp , mang cả thiên đường vào giường an toàn của bạn.Với sản phẩm Sextoy Lelo Isla tận nơi thì bạn dễ dàng có thể thoải mái sử dụng không cần bao cao su online , Mỹ nhưng mới nhất nếu có Nhật Bản thì càng tốt vì dễ dàng vệ sinh sex toy hơn miễn phí , phòng trừ việc mất vệ sinh từ cửa hàng những lần sử dụng trước giảm giá , lấy hàng hoặc do bảo quản không tốt khiến sextoy kém vệ sinh voucher thì bạn bảng giá vẫn không phải lo sợ. 

Cách bảo quản:

Sau khi sử dụng máy mát xa Lelo Isla bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh phân phối với nước hướng dẫn , nhận xét sau đó lau khô nhận hàng và bảo quản lại trong hộp ( nhận hàng hoặc túi tặng kèm ) đăng ký , cất giữ nơi sạch ở đâu uy tín sẽ giảm giá để chờ hướng dẫn những lần sử dụng rẻ nhất tiếp theo.

Chú ý không Pháp để máy mát xa Lelo Isla nơi có nhiệt độ cao ăn trộm hoặc tiếp xúc link web với hóa chất Nhật Bản , vì hóa chất Pháp và nhiệt độ cao online có thể làm biến dạng silicon có nên mua , ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm hỗ trợ và ảnh hưởng tới sức khỏe tận nơi của bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo