Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1983

Danh mục: Dương Vật Giả

1.999.000₫ 3.332.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông Tin Chi Tiết - Tính năng: Giúp Úc các chị em đồng tính nữ lesbian thỏa mãn ước mơ làm tình như kiểu quan hệ nam nữ tự động , kích thích âm đạo cực phê thảo luận , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ. - Chất liệu: Silicone y tế + ABS cao cấp nơi bán , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. - Kích thước: 218mm x 102mm x 36mm. - Trọng lượng: 233gr. - Rung: 9 chế độ rung (Rung 2 đầu). - Màu sắc: Hồng xuất khẩu , Tím. - Năng lượng: Pin sạc 3.7V/800mAh. - Thời gian sạc: 1h. - Thời gian hoạt động: 1 – 2h. - Chống thấm nước: IPX7. - Độ ồn: Dưới 40dbs. - Đạt chứng chỉ: CE xuất khẩu , RoHS hướng dẫn , FDA. - Hãng sản xuất: S-Hande.USA     

- Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT là sextoy cao cấp dành cho tham khảo các cặp đồng tính nữ Lesbian tăng thêm khoái cảm khi quan hệ nhập khẩu . Chưa dừng lại ở đó Nana-RCT không cửa hàng những có 1 xưởng mà tới 2 đầu rung tự động có thể cùng lúc kích thích 2 vị trí amazon của cô bé cùng một lúc khi thủ dâm chính hãng . Úc Nếu như đầu to giúp chị em massage bên trong âm đạo đặt mua để tìm kiếm quà tặng và kích thích vào điểm G vận chuyển thì nhánh nhỏ bên ngoài khách hàng sẽ massage vào vị trí âm vật (hột le).

 

- bền Nếu miễn phí các cặp đồng tính nữ quan hệ mua sắm với nhau rẻ nhất thì một đầu to ngắn thế giới sẽ gắn vào âm đạo amazon của người nằm trên còn đầu dài còn lại chợ để đút vào nơi nào của người nằm dưới khuyến mãi . Sau đó đẹp sẽ bắt đầu nhấp như cách làm tình nhập khẩu của cặp nam nữ ở đâu uy tín . Bảo đảm chức năng rung sửa chữa của nó showroom sẽ đưa cả hai đạt đến đỉnh cao trào nhất phản hồi , sung sướng đến bất tận.

   - Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT  đẹp được cấu tạo từ chất liệu silicone y tế an toàn và ABS cao cấp siêu thị được chứng nhận y khoa là an toàn cho người sử dụng bình luận . Silicone y tế có độ mềm mại cao vì thế xuất xứ sẽ không gây tổn thương cho hàng Hiệu những vùng da nhạy cảm sửa chữa của cô bé tận nơi . kiểm tra Bên cạnh đó chất liệu này còn xách tay được công nhận là một trong chợ những chất liệu cực kỳ thân thiện tiết kiệm với môi trường nên bạn tư vấn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.     - Điểm nổi bật ăn trộm của dương vật giả Nana-RCT đó chính là amazon được tích hợp 9 chế độ rung ăn trộm với lớn những cấp độ rung từ mạnh đến nhẹ Thái Lan . xuất xứ Ngoài ra sextoy còn có nên chọn được tích hợp bộ điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi mới nhất . Các bạn tham khảo có thể sử dụng remote này khuyến mãi để điều chỉnh các chế độ rung khác phân phối để cảm nhận an toàn được Trung Quốc những cung bậc khoái cảm cung cấp của từng chế độ vận chuyển . Có thể nói rằng chỉ có Nana-RCT mới facebook có thể cùng lúc khiến cho bạn tận hưởng miễn phí được nhiều khoái cảm thăng hoa đến xuất xứ như vậy.     - Nhờ làm bằng chất liệu cao cấp nên dương vật giả Nana-RCT có chức năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 vô cùng hiệu quả ở đâu tốt . Điều này qua app sẽ giúp ở đâu tốt các bạn đã qua sử dụng có thể mang sextoy sử dụng ở bình luận những môi trường ẩm ướt như hồ bơi vệ sinh , bồn tắm bỏ sỉ , bãi biển,… kho hàng Khi tự sướng hàng giả hoặc làm tình ở lấy hàng những không gian mới tiết kiệm sẽ mang đến nhiều khoái cảm độc đáo Trung Quốc và thăng hoa hơn.

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande hàng mới về

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande hàng mới về

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande hàng mới về

 Địa chỉ bán Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande hàng mới về

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo