Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip - Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2278

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.190.000₫ 1.700.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Chức năng: Thủ dâm cho nam tốt nhất , giải tỏa sinh lý một mình giúp gia tăng khoái cảm hàng Hiệu và kích thích mạnh mẽ tới dương vật.

Đối tượng sử dụng: nam giới

Chất liệu: Vỏ ABS + ruột Silicone mềm mịn cao cấp

Kích thước: 18cm x 7.5cm

Mùi: Không mùi

Màu sắc: Trắng

Đặc điểm: Cốc hướng dẫn có thể tách đôi thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng

Thấm nước: Không thấm nước bạn giá rẻ có thể vui vẻ trong bồn tắm xuất xứ hoặc bể bơi 

Thương hiệu nổi tiếng: Letten

Xuất xứ: Nhật bản

 

 

- Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip  - Nhật Bản một sản phẩm tiên phong đi đầu cho dòng sản phẩm cốc tách đôi nơi nào của hãng Letten giá sỉ với  hai đầu tư vấn được mô phỏng "hình môi" mới nhất và "lỗ nhị" đẹp . Với thiết kế sang trong sử dụng , tinh tế nên nó dễ dàng chinh phục địa chỉ và là lợi thế hàng đầu trong việc lựa chọn dòng cốc tách đôi thủ dâm cho shop các anh thống kê . Hoàn toàn khác biệt mới nhất với thông minh các loại cốc bú mút dương vật khác kho hàng , cốc thủ dâm cao cấp tách đôi letten Flip giúp kiểm tra các chàng Đức có thể thư giãn Hàn Quốc và tận hưởng dễ dàng những cảm xúc đam mê chất lượng của dục vọng giá rẻ , online những cung bậc cảm xúc xưởng cũng mới nhất được nhân lên không khác gì báo giá các anh đang đấu giá được quan hệ địa chỉ với nàng. 

 

 

- Điều Mỹ đặc biệt Trung Quốc các anh chỉ cần thư giãn phân phối với khuyến mãi những động tác cực kỳ đơn giản nhập khẩu và cảm nhận theo yêu cầu những khoái cảm cực đỉnh do chính mình tạo ra đổi trả mà không cần đến sự hỗ trợ khuyến mãi của bạn tình Thái Lan . Đó mới chính là điều tuyệt vời nhất có nên chọn mà cốc thủ dâm cao cấp tác đôi rẻ nhất có thể làm bảo hành được xuất khẩu . Với chất liệu Silicon mềm danh sách , thiết kế dạng 3D miễn phí với đầy đủ nhập khẩu các góc cạnh phản hồi , đường xoắn gân nơi bán , lột tả hầu như trọn vẹn phía trong âm đạo phụ nữ khuyến mãi , nên nó ở đâu uy tín đặc biệt kích thích giá bán lẻ và va chạm mạnh mẽ khi dương vật đẹp của địa chỉ các anh đi sâu cửa hàng và ra vào liên tục ở đâu uy tín . Cảm giác gần như chân thật ở đâu uy tín và trọn vẹn như khi bạn làm tình nhận xét với một cô gái trẻ tuổi đôi mươi. 

 

 

- Không thương hiệu riêng đối giao hàng với nam an toàn mà ngay cả Mỹ với nữ việc giải quyết  nhu cầu tình dục là điều hết sức quan trọng bỏ sỉ , không chỉ giúp giải tỏa tâm Úc , sinh lý qua app mà còn giúp giảm căng thằng xuất xứ , áp lực công việc kiểm tra tư vấn cũng có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe đại lý . rẻ nhất Đặc biệt trung tâm các anh chưa có gia đình cao cấp hoặc không có bạn tình bên cạnh việc sử dụng cốc thủ dâm tách đôi vận chuyển của Letten là điều hết sức bình thường bền . Bởi cách đơn giản chất lượng các anh hay sử dụng là thủ dâm bằng tay có nhiều nguy cơ viêm nhiễm nơi nào và đôi khi việc lên đỉnh chưa thực sự thỏa đáng thanh toán . Chính vì thế bằng nhiều cách giải tỏa khác nhau danh sách nhưng mini để cho cảm giác gần gũi đặt mua , chân thật mới nhất và giống nhất chỉ kiểm tra có thể sử dụng " Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip  - Nhật Bản " bền của Letten mới thực sự nhập hàng được giải tỏa một cách trọn vẹn Thái Lan và hưng phấn nhất. 

 Đại lý Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip - Nhật Bản hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo