Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3893

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

950.000₫ 2.714.000₫Khuyến mãi: -65%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: NPG Japan
  • CHẤT LIỆU: Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC: 55155 (mm)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả NPG Miiko là lựa chọn tuyệt vời cho giá sỉ những anh em yêu thích sextoy thương hiệu Nhật Bản siêu thị . Chất liệu silicone hai lớp mịn màng bên ngoài thống kê , mềm mại bên trong cho cảm giác làm tình vô cùng chân thực nhận hàng . Kết cấu lõi âm đạo mô phỏng gần giống đắt nhất với “cô bé” rẻ nhất của idol JAV Miiko nhập khẩu sẽ là sự hấp dẫn không thể chối từ tận nơi , nhất là đối Trung Quốc với Đức các bạn đam mê dòng phim nổi tiếng này.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Thiết kế đơn giản - tối ưu cảm giác

Bím giả NPG Miiko là silicone nguyên khối trông như một viên kẹo dẻo màu trắng nhập khẩu , nằm vừa bàn tay Thái Lan của bạn phân phối . Sự kết hợp hoàn hảo Thái Lan với cấu trúc hai lớp giúp bạn tận hưởng niềm vui một cách vô cùng chân thật lắp đặt . Nhà sản xuất NPG khuyến mãi đã kết hợp xách tay với idol JAV Miiko đại lý để tạo nên sản phẩm Pháp , cho trải nghiệm thanh lý của bạn thêm phần hứng thú.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tayNPG Miiko là bím giả nguyên khối cực mềm mạiShop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tayCấu trúc lõi âm đạo bên trong xuất xứ của NPG Miiko

ở đâu tốt Bên trong lõi âm đạo là Nhật Bản những đường gờ lồi lõm địa chỉ , kết hợp bỏ sỉ với bi nhú li ti mua hàng sẽ kích thích dương vật Hàn Quốc không ngừng showroom . Chỉ cần một ít gel bôi trơn là anh em có cảm giác như đang quan hệ hàng nhái với một “cô bé” ẩm ướt. Dụng cụ thủ dâm nam này vệ sinh cũng có kích thước chợ tương đối nhỏ gọn kiểm tra , vì vậy nội địa sẽ rẻ nhất rất lý tưởng nhập hàng để bạn giá sỉ có thể mang theo giải tỏa trong đổi trả các chuyến đi.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tayKích thước nhỏ gọn shop của NPG Miiko

Mềm mại - mịn màng

Âm đạo giả Nhật Bản NPG Miiko cửa hàng được thiết kế chiết khấu với hai loại silicone khác nhau voucher . Lớp silicone màu trắng bên ngoài mịn màng như thể tan chảy trong lòng bàn tay giá sỉ của bạn nhập khẩu . Cảm giác êm ái dễ chịu hàng nhái đăng ký nhằm tạo cảm giác chắc chắn khi anh em cầm nắm lúc tự sướng.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tayNPG Miiko có độ đàn hồi cực tốt

Đài Loan Bên trong âm đạo là loại silicone mềm mại có độ đàn hồi cực tốt ở đâu uy tín . Kết hợp bảng giá với cấu trúc nhú đặc trưng nước ngoài , khi sử dụng dụng cụ sex Thái Lan sẽ cho cảm giác co bóp tối đa quà tặng . Nhờ đó anh em kiểm tra sẽ dễ dàng gia tăng khoái cảm nhập khẩu , đưa bạn lên đỉnh Nhật Bản của sung sướng.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Sử dụng Thái Lan và vệ sinh dễ dàng

Việc sử dụng bím giả có nên chọn thì cao cấp rất đơn giản thảo luận , chắc hẳn anh em theo yêu cầu cũng sửa chữa đã biết rồi tự động . Đồ chơi sex này hàng Hiệu sẽ thay thế bàn tay phải chính hãng của bạn một cách hoàn hảo ở đâu tốt . Để tăng thêm hưng phấn Đài Loan thì xuất xứ có thể kết hợp giá rẻ với xem thêm phim JAV cho sinh động theo yêu cầu nhé Nhật Bản . Đừng quên chất bôi trơn cho cuộc vui thêm phần mượt tham khảo mà ướt át nữa.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Sau khi tận nơi đã thỏa mãn sửa chữa thì bạn hãy lộn ngược sản phẩm ra ngoài lớn để vệ sinh dễ dàng nước ngoài . Đừng lo vì NPG Miiko có độ dẻo dai cực tốt lớn , hoàn toàn đặt mua có thể trở lại hình dáng ban đầu Đài Loan của nó tại nhà . Anh em đã qua sử dụng có thể dùng thêm nước rửa sextoy chuyên dụng Thái Lan để sản phẩm sạch lắp đặt sẽ hơn xuất xứ nhé.

Shop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tayShop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tayShop bán Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo