Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại -

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

3.199.000₫ 4.847.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết - Thể loại: Máy thủ dâm nam tham khảo , Sextoy cho nam. - Tính năng: Kích thích Pháp , mát xa dương vật; giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả. - Chất liệu: TPE nhập hàng , ABS hàng nhái , PC Thái Lan và Metals. - Kích thước: 28,6 x 8.6 cm - Trọng lượng: 865g. - Chức năng: Co bóp mua sắm và thụt 5 chế độ tham khảo và sưởi ấm. - Đặc điểm: Có thể tăng giảm cường độ co bóp từ nhẹ đến mạnh. - Pin: Polymer lithium 2000mAh. - Thời gian sạc: 1,5 tiếng. - Thời gian sử dụng: 1 tiếng. - Thương hiệu: Svakom. - Xuất xứ: USA gần nhất .      

- Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo là một bước tiến đột phá trong công nghệ âm đạo giả tốt nhất , mang đến cho người dùng thông minh những trải nghiệm tuyệt vời giá rẻ và kỳ diệu cửa hàng . Với tính năng tự động rung - thụt - co bóp - sưởi ấm mua sắm và khả năng điều khiển thông qua điện thoại hàng Hiệu , Hannes Neo là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến nhanh nhất và sự sáng tạo.

 

- Hannes Neo có khả năng tự động rung mới nhất và thụt thanh lý với nhiều chế độ Thái Lan và mức độ khác nhau xưởng . Từ Úc những rung nhẹ nhàng thảo luận và tinh tế cho đến qua app những rung mạnh mẽ đã qua sử dụng và mãnh liệt chất lượng , người dùng có nên chọn có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân mới nhất . Chức năng thụt đa cấp độ mang lại cảm giác thật hơn sử dụng và tăng cường sự hưng phấn hướng dẫn . hàng nhái Bên cạnh đó tư vấn , khả năng co bóp linh hoạt miễn phí và chân thực Trung Quốc của Hannes Neo giúp tái tạo lại cảm giác tuyệt vời trung tâm của hàng giả quá trình tình dục thực sự.

 

- Một trong Lazada những đặc điểm nổi bật nước ngoài của Hannes Neo là tính năng sưởi ấm xuất khẩu . Bằng cách cung cấp nhiệt độ ấm áp cao cấp , sản phẩm này tạo ra một cảm giác tương tự như da thật gần nhất , mang đến sự thoải mái bền và thú vị cho trải nghiệm sử dụng to . Sưởi ấm cùng nhập khẩu với an toàn các tính năng rung - thụt - co bóp giúp tăng cường lưu thông máu thông minh và kích thích các điểm nhạy cảm giá rẻ , đem lại tiki những khoảnh khắc đáng nhớ nội địa và mãn nhãn.

 

- Một ưu điểm đáng chú ý khác giá bán của Hannes Neo là khả năng tương tác qua ứng dụng điện thoại thông minh nơi bán . Người dùng vệ sinh có thể kết nối sản phẩm lấy hàng với ứng dụng điện thoại giá sỉ và tận hưởng chất lượng những tính năng điều khiển từ xa thông qua giao diện tương tác trực quan phụ kiện . Điều này mang lại sự linh hoạt tư vấn và tiện lợi cho người dùng trong việc tùy chỉnh phân phối các chế độ hoạt động shop và thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - tốt nhất

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - tốt nhất

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - tốt nhất

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - tốt nhất

 - Hướng dẫn sử dụng Máy thủ dâm tự động cho nam Svakom Hannes Neo  - Vệ sinh ruột đấu giá của Svakom Hannes Neo trước thương hiệu và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ giao hàng để diệt khuẩn bỏ sỉ . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại. - Dùng khăn tẩm cồn y tế lau bề mặt bên ngoài địa chỉ của máy voucher để vệ sinh. - Dùng thêm Gel bôi trơn gốc nước sử dụng để tạo sự trơn mượt chính hãng và dùng bao cao su so sánh để dễ dàng vệ sinh máy. - Bảo quản máy thủ dâm nơi sạch nhập hàng sẽ phụ kiện , thoáng mát Trung Quốc , tránh nhiệt độ cao showroom quá 30 độ C. - Tránh cao cấp để dưới ánh nắng mặt trời to và xa tầm tay trẻ em. - Lưu ý: Không nên sử dụng chung cung cấp với người khác to để tránh lây bệnh qua đường tình dục Cách sử dụng: - Sạc đầy pin trước khi sử dụng. - Nhấn giữ nút “S” 2 – 3 giây chiết khấu để Bật/Tắt máy. - Nhấn nút “S” từng lần 1 theo yêu cầu để đổi chế độ co bóp. - Nhấn vào nút hình “nhiệt kế” xuất khẩu để Bật/Tắt sưởi ấm. - Đẩy nút trượt lên xuống xưởng để Tăng/Giảm cường độ co bóp từ nhẹ đến mạnh theo ý thích. Cách điều khiển xa qua app: - Tải app Svakom thanh lý và Feel Connect 3.0 về điện thoại. - Mở ứng dụng an toàn đã tải lên tiki , bật bluetooth rồi kết nối Pháp với sextoy. - danh sách Khi giá rẻ đã kết nối thành công sản xuất thì bạn nhận hàng có thể điều chỉnh chức năng đánh giá của máy theo ý thích - Giao hàng nhanh chóng thảo luận , che tên sản phẩm. - Tại HCM & HN giao hàng nhanh chóng trong 15 phút – 2 tiếng theo yêu cầu . Đối giá bán lẻ với link web các tỉnh thành khác chỉ 1 -2 ngày

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Địa chỉ bán Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo