Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2908

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

480.000₫ 565.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Chức năng: hỗ trợ chống xuất tinh sớm quà tặng , tăng cương cứng Thái Lan , kéo dài thời gian quan hệ 

Thành phần: Chất gây tê 10% Úc , Contain Đài Loan , Vitamin E...

Công dụng:  kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới khuyến mãi , giúp hàng nhái các quý ông cảm thấy tự tin hơn mỗi khi lâm trận. 

Mùi: Mùi thơm dịu nhẹ

Đặc điểm: Vitamin E giúp làm mềm da cho cảm giác thoải mái Đức và dễ chịu

Quy cách sản phẩm: Dạng xịt an toàn , phun sương

Trọng lượng: 45ml

Xuất xứ: Germany

 

- Xuất tinh sớm nỗi lo không chỉ đăng ký của giá bán riêng mình quý ông cửa hàng mà nó còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống vợ chồng quà tặng , khiến đời sống lứa đôi phụ kiện trở lên căng thẳng shopee và mệt mỏi thống kê , lâu dần Trung Quốc sẽ đe dọa trực tiếp tới hạnh phúc hôn nhân tổng hợp . Bởi đơn giản khi cả 2 cùng thăng hoa niềm vui như bền được nhân đôi trong hạnh phúc đánh giá và sung sướng nơi bán . Nhưng vấn đề amazon các anh gặp phải là việc nhanh xuất tinh xách tay , thời gian yêu amazon của cao cấp các anh địa chỉ quá ngắn không đủ nhập khẩu để mini có thể đưa nàng lên đỉnh viên mãn trong khi yêu Lazada . Nguyên nhân miễn phí có thể do áp lực cuộc sống, căng thẳng trong công việc hay chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý sử dụng , thường xuyên hút thuốc lá miễn phí , bia rượu sản xuất , hay tiếp xúc nhiều danh sách với thực phẩm độc hại ... 

 

- Giải pháp đã qua sử dụng có thể hiệu quả ngay tức mới nhất thì dành cho xách tay các Quý ông có đời sống tình dục "ngắn ngủi" sản xuất mà hiệu quả chỉ tính bằng giây bằng cách sử dụng "Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000" khuyến mãi . Bởi trong thành phần vệ sinh của chai xịt Viga  có chứa chất gây tê có nên mua với hàm lượng lên tới 10% (Chất này giá sỉ được bộ y tế cho phép sử dụng rộng rãi ở bên ngoài vệ sinh mà không cần kê đơn) giúp gây tê cục bộ một phần lớp biểu bì bên ngoài Mỹ của "cậu nhỏ" nơi bán . Nó hạn chế tối đa kho hàng các tín hiệu nhạy cảm thần kinh đưa lên não bộ do ma sát giữa dương vật nhận xét và âm đạo tạo ra khi cọ sát trong lúc làm tình bảo hành , từ đó giúp cho nam giứi kím nén nhận hàng được cảm xúc nội địa và kiểm soát cuộc yêu đẹp của mình dễ dàng hơn gần nhất , điều này giúp bình luận các anh dễ dàng đưa bạn tình lớn của mình đi đến đỉnh nơi bán với mua hàng những khoái cảm thăng hoa nhất sử dụng . Không Úc những thế trong mỗi lần "yêu" lắp đặt các anh trong mắt bạn tình thật hoàn hảo cao cấp và bản lĩnh sản xuất , cuộc  yêu dễ dàng của hàng nhái các anh thực sự chất lượng hơn góp phần bảo vệ hướng dẫn và vun đắp tình cảm mua sắm của cả hai thêm khăng khít nhập khẩu và nồng nàn. 

 

- Đức Ngoài ra một phần không thể thiếu trong Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000 có tác dụng làm mềm da giúp cửa hàng các quý ông cảm thấy dễ chịu qua app , làn da dưới lớp xịt trở nên mềm mại hơn bền , hương thơm dịu nhẹ quyến rũ xuất khẩu cũng là một điểm hấp dẫn giúp khơi nguồn cảm hứng cho ở đâu các "cuộc yêu" 

 Bảng giá Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000 cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bỏ sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo