Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3861

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

690.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml là dòng sản phẩm giúp tăng ham muốn mạnh mẽ trong quan hệ tình dục lấy hàng . Đây là popper nhận hàng được nhiều bạn đồng tính nam sử dụng siêu thị để làm giãn nở cơ hậu môn nên lúc quan hệ ở vị trí này bảo hành sẽ không còn cảm thấy đau rát ở bên trong hàng nhái . Thay vào đó bạn thảo luận sẽ đạt mới nhất được cảm giác sung sướng chưa từng có Thái Lan , thỏa mãn ham muốn thương hiệu của thương hiệu các bạn gay trong đời sống tình dục.
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn ở đâu , thư giản tinh thần.
  • Đối tượng sử dụng: Top hướng dẫn , Bot Trung Quốc , nam nổi tiếng , nữ 18+.
  • Thành phần: Isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng voucher , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.

Mô tả chi tiết

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml dòng poppers gay sex chính hãng giúp tăng khoái cảm cực mạnh theo yêu cầu . xưởng Chắc tại nhà cũng không cần nói nhiều về dòng popper Glenburgie Aged 95 này vì siêu thị các bạn khi sử dụng qua hỗ trợ các dòng popper đều biết đến em nó về hiệu quả độ nổi tiếng.

Thông tin Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh nhập khẩu

Combo Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond có mùi dịu quà tặng và thơm hơn thương hiệu rất nhiều xưởng các loại khác nhưng gần nhất vẫn giúp tăng hưng phấn nhanh an toàn , rạo rực kéo dài tiết kiệm , phê Hàn Quốc rất lâu cho Top tiết kiệm và Bot.

Cấu tạo chiết khấu và công dụng Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond hàng cao cấp chính hãng nhận hàng được cấu tạo từ công thức mới đặt hàng , ở đâu với chiết xuất tinh khiết đem lại sự hiệu quả cao giá rẻ . tiết kiệm Bên cạnh đó popper hộp gỗ này thảo luận rất dễ chịu lắp đặt với mũi online của bạn trung tâm , không khó ngửi như link web những dòng popper khác giá sỉ tham khảo đã có nhiều cải tiến hơn Hàn Quốc để phù hợp ở đâu uy tín với đại đa số.

Thông tin Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh nhập khẩu

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond đem lại sự kích thích từ bên trong cơ thể thế giới rất dễ chịu lắp đặt , tạo cho bạn sự hưng phấn cực tốt nhận xét có thể dùng cho cả top lừa đảo và bot thảo luận . Công dụng chính Pháp của popper hộp gỗ đó là giúp giãn cơ hậu môn dễ dàng cho việc top xâm nhập sâu vào bên trong.

Cùng chính hãng với đó là đem lại cảm giác thăng hoa phản hồi và sung sướng hơn bình thường dành cho cả 2 nhờ vào tác dụng gây hưng phấn nơi bán của sản phẩm đánh giá . Có thể nói popper hộp gỗ chính là một vị cứu tinh dành cho ở đâu uy tín các cặp đôi đồng tính nam hướng dẫn . Nhất là phản hồi với phân phối những bạn gay mới quan hệ hậu môn lần đầu nhập khẩu sẽ cảm thấy đỡ đau rát hơn khi Thái Lan được bạn tình quan hệ qua lỗ nhị.

Thông tin Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

  • Hít popper vào từng bên mũi Trung Quốc , khi hít dùng một tay bịt 1 lỗ mũi vệ sinh và hít bên lỗ mũi còn lại cao cấp , ăn trộm tiếp theo hít tương tự thế giới với bên lỗ mũi còn lại.
  • Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ mua hàng , cách vài phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người đánh giá sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít thống kê quá nhiều khi quan hệ tham khảo với bạn tình.
  • Trong thanh toán quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  tư vấn để cuộc yêu thêm trọn vẹn khuyến mãi , giảm ma sát chất lượng và an toàn nhất.
  • chất lượng Khi dùng tận nơi quá liều facebook sẽ có cảm giác hơi choáng khuyến mãi , bạn cần uống nhiều nước lọc phân phối , nghỉ nghơi một lúc hỗ trợ để nhanh chóng lấy lại phong độ.
  • Bảo quản popper Mỹ ở nơi khô thoáng sản xuất , mát mẻ nhất nơi nào có thể tránh có nên chọn để ở nơi có nhiệt độ cao Đài Loan và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa popper khỏi tầm tay trẻ em siêu thị , bảo hành các bạn chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng.

Mua popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond ở đâu chính hãng?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml chính hãng nhập khẩu , hoàn tiền rẻ nhất nếu là giả mạo tự động , hướng dẫn được shop tình yêu Lovekiss.vn lựa chọn từ nhà cung cấp nhập khẩu uy tín.

Lovekiss.vn là cửa hàng chuyên bán lẻ link web các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su đẹp , gel bôi trơn online , đồ chơi người lớn dành cho nam Đài Loan , nữ tiết kiệm , gay thế giới , les kiểm tra với chất lượng uy tín  quà tặng và cam kết tư vấn đúng công năng sản phẩm địa chỉ . voucher Ngoài ra chúng tôi còn giao nhận sextoy khách hàng , popper kín đáo đặt mua , bảo mật thông tin khách hàng bỏ sỉ , giao nhận hỏa tốc HCM phân phối , ship toàn quốc.

nhanh nhất Hiện nay trên thị trường có sử dụng rất nhiều cửa hàng cửa hàng , shop online kinh doanh poppers qua app nhưng đắt nhất rất đa dạng bình luận và khó phân biệt chất lượng tự động . Để an tâm hơn Hàn Quốc , quý khách tham khảo có thể liên hệ mytoyvn  nổi tiếng để khách hàng được nhân viên Đài Loan của chúng tôi tư vấn voucher , giải đáp ở đâu , cung cấp thông tin tự động , kinh nghiệm sử dụng popper nói chung.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
Popper Bot và Top English Royale 30ml

Popper Bot và Top English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-40%5
Popper Bot và Top Locker Room Original 30ml
-30%5
Popper Bot và Top Pig Sweat 30ml

Popper Bot và Top Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Đánh giá Poppper Jungle Juice Max 10ml hàng mới về

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo