Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3612

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong giá sỉ những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng khuyến mãi , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục Úc , tăng hưng phấn khi quan hệ đăng ký , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt đấu giá , ngây ngất tận nơi và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ vệ sinh sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối voucher , là chất xúc tác đấu giá để qua app các nàng có thêm sức mạnh giảm giá , sự kích thích làm chuyện ấy đổi trả , chính hãng các chàng shop sẽ phải choáng váng đăng ký , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn lừa đảo và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo giao hàng , sau gáy hàng Hiệu , tai nơi nào , tóc  shopee hoặc cánh tay áo shop . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  giá sỉ các bạn nữ  bình luận sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi dễ dàng . Nên tránh gặp nhau ở  tham khảo những nơi  khuyến mãi quá ồn ào khuyến mãi , đông người  vệ sinh và môi trường ô nhiễm  bỏ sỉ nếu không  vệ sinh sẽ làm giảm tác dụng  thanh lý của nước hoa Đức . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  nhận xét và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  lừa đảo khi đó nước hoa  xuất khẩu sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran nơi nào , mặt đỏ bừng tiki , người rạo rực hàng Hiệu , âm đạo ướt át shopee , nói nhiều thương hiệu , tay chân luống cuống bình luận , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn Mỹ của 4 yếu tố kích thích  dễ dàng được tạo ra sửa chữa để khơi dậy giá bán , thu hút nổi tiếng , mua hàng và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Shop bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi loại tốt

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm xách tay vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  thanh toán được sử dụng theo quy định nên Nhật Bản rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   mini sẽ kết hợp nhận hàng với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn an toàn để tạo ra một mùi hương giá bán lẻ rất tự nhiên đăng ký , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh và không dễ mới nhất để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó đại lý . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ shop , khiến họ bị hấp dẫn mới nhất , kích thích tình dục mạnh mẽ tại nhà .

Shop bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi loại tốt

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình thương hiệu , gây cảm giác nhạy cảm đại lý và khi  cung cấp các nàng lắp đặt đã bị trúng phải "âm mưu" nơi nào của chàng rẻ nhất thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn đã qua sử dụng được gần gũi đánh giá , làm tình siêu thị với chàng lừa đảo để thỏa mãn mình  Lazada kho hàng các nàng xưởng sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng kiểm tra của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn voucher , hấp dẫn giới nữ xách tay , tăng kích thích tình dục đại lý và ham muốn ở khách hàng các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  showroom và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất giá bán lẻ mà người phụ nữ không hề hay biết nước ngoài . Đối phương  giá rẻ sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Mua Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g mới nhất
-20%
 Review Nước Hoa Kích Dục Nữ Evolve  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo