Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3124

Danh mục: Gel Bôi Trơn Âm Đạo

280.000₫ 326.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

-Gel Bôi Trơn Mang Lại Cảm Giác Nóng Ấm - Ddurrex Warming giúp showroom các chị em trở nên quyến rũ một cách lạ thường tự động và có hàng giả những giây phút nồng nàn không thể nào quên địa chỉ với bạn tình ăn trộm của mình nhanh nhất . Để cải thiện bình luận cũng như đem tới một cảm giác mới cho cuộc tình giá bán của bạn thêm bất ngờ thì dòng sản phẩm Durex Play Warming shopee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

-  Sản phẩm gel bôi trơn Durex Play Warming có tác dụng bôi trơn giúp tăng độ ẩm vùng kín to của đánh giá các chị em nội địa được trơn tru Đức và mượt có nên chọn mà hơn giúp khi quan hệ không cảm thấy đau rát hay khó chịu vì không có nước ngoài hoặc thiếu chất nhờn phụ kiện . – – trung tâm Bên cạnh đó sản phẩm có gốc nước không màu – không mùi – không vị nên mang lại cho bạn cảm giác hết sức tự nhiên thương hiệu và không bị kích ứng trên da hướng dẫn . nơi bán Đặc biệt tiết kiệm , khi sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ Durex Play Warming vệ sinh các bạn link web sẽ có cảm giác mới lạ lúc nhẹ nhàng khi lại mạnh mẽ – lúc rạo rực khi lại dịu êm showroom . Sản phẩm đem đến cho lấy hàng các cặp đôi một cảm xúc hoàn toàn mới mẻ rẻ nhất và đầy thú vị.

 Bỏ sỉ Gel Bôi Trơn Mang Lại Cảm Giác Nóng Ấm - Ddurrex Warming loại tốt

 

Cách sử dụng sản phẩm gel bôi trơn Durex Play Warming này như thế nào?

– Để sử dụng sản phẩm hiệu quả bạn trước tiên nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Mỹ . Đầu tiên địa chỉ , bạn cho 1 lượng gel nhỏ vừa ý bạn vào lòng bàn tay rồi xoa đều ở vùng bẹn ngoài âm đạo bình luận cũng như ở bên trong voucher , xưởng nếu cặp đôi có sử dụng bao cao su phụ kiện để tránh thai link web thì cung cấp các bạn xuất xứ có thể bôi thêm ở bên ngoài bao cao su đại lý nếu muốn.

 

– Sản phẩm thế giới có thể rửa sạch bằng nước thông minh hoặc bằng xa bông thế giới , không Nhật Bản để lại bất kỳ mùi hôi khó chịu nào nổi tiếng . Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ từ 3 – 5 phút hàng nhái để đạt sửa chữa được hiệu quả tốt nhất.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm Durex Play Warming

– Sản phẩm kho hàng được sản xuất nhập hàng và nhâp từ hãng Durex – Thái Lan hướng dẫn . Thành phần có chứa: Glycerin xách tay , Water sửa chữa , Propylene Glycol mới nhất , Hydroxyethylcellulose báo giá , Sodium Saccharin bền , Benzoic bỏ sỉ , Sodium Hydroxide siêu thị . Sản phẩm không có màu – mùi – vị nước ngoài .

 

- Dung tích giao hàng của sản phẩm là 100ml/1 chai.

 

– Đối tượng sử dụng: dành cho đặt hàng tất cả giá sỉ các chị em hàng Hiệu đặc biệt là mua hàng những người bị khô âm đạo nhập khẩu hoặc ít ra chất nhờn giá rẻ và muốn tìm cảm giác mới nước ngoài thì đều danh sách có thể sử dụng sản phẩm này đánh giá . Cái gì dùng lâu sản xuất cũng chán giá bán nhưng chỉ cần biết cách làm mới là nó lại trở nên thú vị ngay vận chuyển , trong tình yêu hướng dẫn cũng vậy thanh lý nếu như thông minh các cặp đôi đam cảm thấy nhàm chán trong mối quan hệ xuất khẩu và muốn có môt cảm giác gì đó mới mẻ hơn vệ sinh thì hãy sử dụng ngay gel bôi trơn Durex Play Warming – nơi tạo ra bảng giá những cảm xúc mới lạ bỏ sỉ mà bạn không thể nào quên.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo