Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3434

Danh mục: Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su lớn , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng ở đâu tốt , Không mùi tư vấn , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên qua app , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm bảo hành được nhập khẩu chính hãng bảo hành đặt hàng đã qua kiểm duyệt siêu thị của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm rẻ nhất của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới thanh toán . Bạn đắt nhất sẽ phải ngạc nhiên shop và thích thú khi mang loại bao cao su gai amazon đặc biệt này khi lâm trận nơi bán với bạn tình thanh lý . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có dễ dàng những ưu điểm vượt trội hơn Mỹ các loại bao cao su giá rẻ thông thường thanh toán . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất bền . Mỹ Đặc biệt thế giới , Sagami Xtreme có gai voucher và gân giá rẻ sẽ giúp bạn đạt giao hàng được giá sỉ những cảm xúc mới ngọt ngào hơn ăn trộm , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Shop bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c giá tốt

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho trung tâm các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng thanh lý của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

địa chỉ Nếu nhận hàng các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai theo yêu cầu và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhận hàng thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm đẹp được nhiều hơn thế tiki . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ shopee rất hiệu quả nhờ kết cấu tư vấn đặc biệt phụ kiện của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán mua sắm , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm Đài Loan của lạ” ở người khác voucher . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh siêu thị và lành mạnh.

Một cách chất lượng để thay mới cảm xúc: Bạn lừa đảo có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu hàng nhái của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E thông minh . Sự kích thích từ thông minh các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu thông minh của cô ấy cửa hàng . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam nhanh nhất nhưng không sản xuất quá quan trọng voucher . Cái cần là làm thỏa mãn đẹp được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho chất lượng các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” an toàn quá sớm thì nên sử dụng loại bao cao su này thương hiệu có thể cải thiện thời gian ở đâu uy tín được hơn 1 chút online . Tuy không nhận hàng quá nhiều nơi nào nhưng nó lại bảng giá rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E phân phối được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt giá bán , tính bền xuất xứ rất cao nên có tỉ số giản nơi bán lên đến 40 lần so to với kích thước ban đầu địa chỉ . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn khuyến mãi và thoải mái cho thông minh mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng online rất đáng nể chỉ bằng ½ so Pháp với mua hàng các loại thường nên truyền nhiệt tốt chợ . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất khuyến mãi của Sagami Xtreme Type E voucher . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng đắt nhất nhưng gây hưng phấn hiệu quả ở đâu , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: giá rẻ với thiết kế ôm sát theo hình dáng mua sắm của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn tổng hợp , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào vệ sinh và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn tham khảo . Chị em bị khô hạn đại lý cũng lớn sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do kiểm tra được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi online của hóa chất trong nó thanh lý . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay xuất xứ được thành lập năm 1934 hướng dẫn , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản dễ dàng . đấu giá Hiện sản phẩm trung tâm của Sagami kiểm tra đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới tư vấn . Thương hiệu Sagami xuất khẩu không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến xuất khẩu quá trình thiết kế giá rẻ và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như khuyến mãi hiện nay lắp đặt . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất Thái Lan của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới lắp đặt hiện nay rẻ nhất vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua nhận xét được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài hướng dẫn của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn nhập khẩu , không bị rách thủng gói danh sách , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng ở đâu tốt , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” bỏ sỉ sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì thanh toán hoặc xem ở hình sử dụng dưới đây.

Sau khi quan hệ Úc và xuất tinh vào bao xưởng , tháo bao cẩn thận chú ý không tốt nhất để tinh dịch thoát ra khỏi bao nước ngoài và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát link web , kín đáo sửa chữa , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Shop bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c giá tốtHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận xuất khẩu và xem phản ứng phản hồi của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không cửa hàng . lấy hàng Nếu Trung Quốc đã Thái Lan được bôi trơn bảo hành mà bạn gái địa chỉ vẫn có cảm giác đau khó chịu showroom thì nên dừng lại chiết khấu và không đeo bao này nữa.

Không ở đâu tốt được sử dụng khi bị dị ứng đấu giá với hàng nhái bất cứ thành phần nào bảo hành của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp thanh lý tất cả gần nhất các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 facebook . Bạn giảm giá có thể đến trực tiếp cửa hàng cao cấp của Website trên tự động các thành phố lớn như: TP.HCM khuyến mãi , Hà Nội cao cấp để mua mini . Hoặc bạn to có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất ở đâu tốt , shop showroom sẽ giao hàng nhanh chóng nhập khẩu , an toàn tự động , bảo mật thông tin cho khách showroom , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Kho sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s mới nhất

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Đại lý Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản hàng xách tay

-8%5
Nơi bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo