Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3678

Danh mục: Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian

140.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Kéo dài thơi gian mini , ngăn ngừa thai nước ngoài , phòng chống cửa hàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Chất liệu: cao su thiên nhiên
  • Mùi: Mùi hương nhẹ.
  • Độ giản: hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Đặc điểm: chống xuất tinh sớm bình luận , kéo dài thời gian quan hệ Pháp , có chất bôi trơn và chấm gai liti
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc/hộp
  • Chiều rộng: 52mm
  • Chiều dài: 18cm
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure là sản phẩm tốt nhất đến từ Liên Bang Đức tự động với tính năng giúp nam giới chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả mua sắm . Bao cao su Masculan tuy mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam bình luận nhưng đại lý rất xuất xứ được nam giới ưa chuộng dễ dàng và kể cả khuyến mãi các chị em phụ nữ bền . Nhất là theo yêu cầu các anh chàng không may bị chứng xuất tinh sớm nhập khẩu thì loại bao cao su cao cấp này là một cứu tinh tuyệt vời online , vừa an toàn giảm giá , vừa rẻ lại đa dụng nữa.

Nhập sỉ Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c loại tốt

Loại bao cao su mang thương hiệu nơi nào của Đức này lắp đặt đã có mặt trên hơn 80 quốc gia khắp thế giới nên xách tay đã thảo luận được khẳng định chất lượng toàn cầu theo yêu cầu . Bỡi thế nó hiển nhiên giá rẻ được chấp nhận miễn phí rất nhiệt tình ngay từ khi gia nhập thị trường nước ta nhập khẩu . Bao cao su Masculan dịch vụ đã phát triển nhiều loại cao cấp trong đó giá bán lẻ thì bao cao su kéo dài thời gian Masculan Long Pleasure là loại bán chạy nhất.

Chống xuất tinh sớm tuyệt vời Hàn Quốc của Masculan Long Pleasure

Masculan Long Pleasure có chứa Benzocain 10% – một chất gây tê nhẹ bề mặt làm hạn chế sự hưng phấn hỗ trợ quá mức ở đâu của nam giới dẫn đến trì hoãn xuất tinh hiệu quả hàng nhái , cho bạn thời gian ân ái lâu hơn đáng kể.

Bệnh lý xuất tinh sớm là nổi ám ảnh không nhỏ đối an toàn với đàn ông đắt nhất mà còn gây thất vọng cho giao hàng các bà vợ đang khao khát Đài Loan . Đối chợ với Đài Loan các biện pháp can thiệp y khoa dường như giá rẻ rất khó đối thông minh với tình trạng “đầu hàng sớm” ở đâu tốt của bền các anh báo giá , đồng thời khuyến mãi rất đắt đỏ cho mỗi ca muốn cải thiện từ bác sĩ Úc mà chưa chắc có hiệu quả lâu dài.

Trong khi đó tốt nhất , biện pháp dùng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure bạn phân phối đã giải quyết nổi ám ảnh của mình một cách nhanh chóng voucher . Vừa rẻ tiền rẻ nhất , vừa hiệu quả nhanh cửa hàng , lại an toàn cho người dùng khi không can thiệp vào sâu trong cơ thể như cách dùng dược phẩm vốn nhiều rủi ro.

Nhập sỉ Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c loại tốt
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan long pleasure mang lại cảm giác thăng hoa nhất cho thảo luận các cặp đôi.

Thiết kế gân gai gây kích thích cao độ cho chị em

khuyến mãi Nếu bao cao su Đức này hướng dẫn đã làm hài lòng giảm giá các đấng mày râu về khả năng duy trì thời gian yêu sửa chữa thì nó còn làm cho tổng hợp các chị em phụ nữ thêm phấn khích nhận hàng hơn nữa đấu giá . Do nhờ vào thiết kế gân sọc cùng hàng trăm qua app các chấm bi trên khắp bề mặt bao tạo sự kích thích “sướng” khó tả lên thành am đạo mỗi khi “cậu nhỏ” ra vào đặt mua . Đây là điểm độc đáo lớn mà hầu như chị em nào nổi tiếng cũng thèm amazon được bạn tình dùng mỗi khi “ấy ấy ấy”.

Bao cao su Masculan showroom được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế bỡi công nghệ tiki của Đức nên Đức tuyệt đối an toàn cho người dùng đại lý . Ngoài ra Hàn Quốc , bao cao su cao cấp Masculan này còn chứa lượng chất bôi trơn thân thiện hỗ trợ với làn da có tính chống bay hơi tốt nên vận chuyển rất lâu khô trong suốt Đức quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bạn cần kiểm tra chất lượng bên ngoài Lazada của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn giá sỉ , không bị rách thủng gói bao cao su bền , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao cẩn thận nhẹ nhàng thanh toán , tránh làm rách bao bên trong hàng Hiệu . Khởi động làm cứng dương vật chất lượng sau đó tiến hành mang bao cao su như hướng dẫn có trên vỏ bao địa chỉ hoặc xem cách đeo bao cao su ở hình giá sỉ dưới đây.

Sau khi quan hệ xuất xứ và xuất tinh vào bao lấy hàng , rút “cậu nhỏ” ra khi còn cương cứng online . Tháo bao cẩn thận chú ý không thanh lý để tinh dịch thoát ra khỏi bao ăn trộm và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su kéo dài thời gian Masculan chưa sử dụng ở nơi mát mẻ hướng dẫn , kín đáo ăn trộm , tránh ánh nắng trực tiếp rẻ nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi dùng bao Masculan Long Pleasure

Để phát huy hiệu quả tính kéo dài thời gian quan hệ bình luận của bao cao su Masculan bạn nên bắt đầu xâm nhập sau 3-5 phút đeo bao đã qua sử dụng để cho hoạt chất có tác dụng cao cấp . thống kê Nếu bạn vừa đeo xong bỏ sỉ mà lại có tình trạng “đầu hàng” đổi trả quá nhanh cung cấp sẽ coi như công cốc vận chuyển nhé! Chính vì thế bạn đeo vào cho đến khi thấy “cậu nhỏ” vệ sinh của mình hơi tê tê là nơi nào được nội địa danh sách có thể bắt đầu cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi.

Chống chỉ định sử dụng loại bao cao su này lừa đảo với người mẫn cảm mua sắm với đăng ký các thành phần địa chỉ của bao cao su.

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure ở đâu?

Lovekiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp nội địa tất cả facebook các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure Hàn Quốc . Bạn phân phối có thể đến trực tiếp cửa hàng khuyến mãi của Website trên Lazada các thành phố lớn như: TP.HCM bảo hành , Hà Nội đổi trả , Đà Nẵng cung cấp , Cần Thơ đắt nhất để mua địa chỉ . Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất sản xuất , shop nơi nào sẽ giao hàng nhanh chóng ở đâu tốt , an toàn bảo hành , bảo mật thông tin cho khách khách hàng , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Zalo – Viber: 0938411000  xách tay nếu có thắc mắc hỗ trợ các bạn tại nhà có thể liên hệ facebook để Úc được tư vấn.

Mua Bcs Hàng có nên chọn được giao kín đáo sửa chữa và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Kho sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s mới nhất

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Đại lý Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản hàng xách tay

-8%5
Nơi bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái cao cấp

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo